Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Những cách giảm cân từ cà rốt

Những bạn gái luôn tìm mọi cách để mình sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nhưng cách nào là cách giảm mỡ bụng thành công tốt nhất? Một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là những chị em phụ nữ luôn có mong muốn giảm cân để có vóc dáng thon gọn thật nhanh chóng.

Nhiều khi những bạn gái chỉ muốn giảm béo bụng nhanh mà không nghĩ đến những tác hại của những phương pháp mà bạn áp dụng như ăn những thực phẩm ăn kiêng không có sự hướng dẫn của bác sỹ hay lao vào tập luyện những môn thể thao không có bài bản. 

Vì thế sẽ có những cách chia sẻ cho những bạn, bạn sẽ yên tâm vì giảm cân sẽ hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều phương pháp khác. Đó là cách giảm cân hiệu quả bằng cà rốt đã được rất nhiều người thử nghiệm và thành công vì cà rốt mang lại hiệu quả giảm cân rất cao. 



Có nhiều loại hoa quả rất có công dụng trong việc giảm cân, vừa bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng hiệu quả trong giảm cân nhất là an toàn tuyệt đối. 

+ Cà rốt chứa rất nhiều thành phàn dinh dưỡng như vitamin B1, B2, C, D, E, K và canxi…giúp cơ thể hấp thu tốt những dưỡng chất

+ Đặc biệt cà rốt có nhiều chất xơ thực vật, thúc đẩy quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tiêu hóa tốt giúp ích cho việc giảm béo bụng

+Cà rốt còn có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, chống cảm và tăng cường thị lực

Sau đây là những mẹo giảm béo bụng bất ngờ từ cà rốt:

1 .Nước cà rốt + cà chua

Nguyên liệu:  cà rốt, 1 quả cà chua, 1 thìa nước chanh nhỏ, nửa ly sữa chua.



Cách thực hiện: Cà rốt cũng rửa sạch sau đó thái nhỏ, cà chua xắt nhỏ thành dạng hạt lựu. Sau đó cho cà rốt cũng như cà chua vào máy say sinh tố cho thêm sữa chua và ít nước chanh. Thưởng thức ly nước ép vào bữa ăn sáng sẽ rất ngon miệng và giúp giảm cân hiệu quả mà còn bổ dưỡng cho cơ thể.

2.Cà rốt luộc

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 hoặc 2 củ cà rốt ngon.
Cách thực hiện cà rốt luộc:


Cà rốt đem rửa sạch, rồi cắt khúc để vừa ăn. Cho nước vào nồi đun sôi, cho cà rốt vào luộc cho đến khi cà rốt chín mềm vừa ăn.

Bạn nên ăn cà rốt luộc trước những bữa ăn để phát huy tác dụng giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

3. Nước ép cà rốt

Cần có 2 củ cà rốt


Cách thực hiện: cà rốt mua về rửa sạch, cắt miếng nhỏ theo hình tròn, sau đó cho vào máy say nhuyễn thêm một chút nước. Mỗi ngày chỉ cần uống được 1 hoặc 2 ly nước ép  cà rốt trước những bữa ăn, không cần nhịn ăn cơm mà cứ ăn bình thường. Bạn nên kiên trì duy trì uống khoảng 1 tháng sau sẽ có được kết quả như ý.

Hãy chăm chỉ và kiên trì thực hiện những cách giảm cân từ cà rốt những bất ngờ sẽ đến với bạn. Không tốn quá nhiều chi phí chỉ bỏ chút công sức và ít thời gian bạn sẽ hài lòng với kết quả mình đạt được. Ngoài ra, để có cách giảm cân nhanh nhất, bạn nên kết hợp thêm thực phẩm chức năng hổ trợ giảm cân  của Thái Lan dưới đây: Thuốc giảm cân Lishou xanh phục linh cho hiệu quả giảm cân an toàn trong 1 tháng.

Nếu bạn muốn đặt mua hàng nhắn tin hoặc gọi điện vào số điện thoại: 0909.985.812 Bạn hãy nhắn tin: Họ tên đầy đủ, địa chỉ càng chi tiết càng tốt. Khi nhận được tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn biết và sẽ giao hàng đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét