Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Dưa hấu giảm cân ngày hè hiệu quả

Giữa trưa hè nóng bức được thưởng thức một miếng dưa hầu ngọt mát thì thật tuyệt vời. Dưa hấu không chỉ giúp làm giảm cơn khát khi về hè mà còn là một trái cây giúp giảm cân thật hữu hiệu.



Dưa hấu chứa nhiều nước chiếm tới 90% trọng lượng. Chính vì vậy mà những người muốn có thân hình cân đối, hấp dẫn thường chọn dưa hấu. Việc ăn kiêng bằng dưa hấu không chỉ giúp ta giảm cân mà còn đào thải được những độc tố ra khỏi cơ thể. Do đó, dưa hấu không chỉ có tác dụng là giảm cân mà còn là một nguồn giàu vitamin.

Dưa hấu rất giàu vitamin B có công dụng giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, ngăn cản sự xuất hiện gầu trên đầu và những mụn trứng cá, vitamin C chống lại sự lão hóa, giảm sự mệt nhọc,  giúp ngủ ngon, tinh thần tỉnh táo, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.



Ngoài ra, dưa hấu còn là một kho báu những chất vi lượng. Dưa hấu có những chất không thể thay thế được như sắt, phospho, canxi. 

Đặc biệt dưa hấu còn rất giàu manhê. Manhê có tác dụng đào thải những cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ rắn chắc, da mềm mại, ổn định huyết áp. Còn một vi lượng hữu ích khác có rất nhiều trong ruột dưa hấu đó là kali. 

Dưa hấu có thể thanh lọc ra khỏi cơ thể những chất độc nên với những người làm việc ở những nơi độc hại trước khi đi làm cần được ăn dưa hấu.  Những người bị sỏi thận, viêm thận, viêm bàng quang, viêm bể thận bàng quang thì hằng ngày nên ăn dưa hấu.

Cách ăn kiêng bằng dưa hấu:

Ăn khoảng 1,5kg ruột dưa hấu mỗi ngày, ngoài ra không ăn thứ gì khác là một biện pháp giảm cân rất tốt. 



Bạn cũng có thể dùng dưa hấu làm món tráng miệng sau mỗi bữa ăn. Hoặc vào những trưa hè nóng việc thưởng thức 1 ly nước ép dưa hấu mát lạnh thì còn gì có thể tuyệt vời hơn.

Việc dùng dưa hấu để giảm cân đòi hỏi rất nhiều thời gian do đó bạn nên kiên trì thực hiện. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp với việc dùng vien giam can phuc linh lishou xanh để có thể hỗ trợ cho quá trình giảm cân được hiệu quả nhanh chóng hơn.

thuoc-giam-can-lishou-chinh-hang
Giảm 42%. Mua 2 hộp tặng 1 hộp. Hotline: 0909 985 812
Với việc mỗi ngày dùng 1 viên Lishou trước ăn sáng khoảng 30 phút có thể giúp bạn đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể. Thiêu hủy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Giúp nhanh chóng giảm cân hiệu quả thành công mà không gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét