Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Giảm cân bằng đu đủ hiệu quả

Giảm cân bằng đu đủ là những phương pháp giảm cân còn khá mới đối với nhiều người. Nhiều người nói đu đủ có thể giảm cân tưởng chừng như là vô lý nhưng thực sự hiện quả đó nhé. Cùng nhau tìm hiểu những cách giảm cân với đu đủ nhé.


   1.  Tại sao lại giảm cân bằng đu đủ:

Đu đủ là loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe bởi chúng chứa rất nhiều vitamin  C, A, chất xơ và  kali . Vitamin A,C là những nguyên liệu giúp làm đẹp da hiệu quả. Chứa nhiều chất xơ, đu đủ giúp bạn có thể áp dụng cách giam can nhanh an toan một cách dễ dàng.

Chất xơ chứa trong đu đủ sẽ giúp ích cho bạn tạo cảm giác no, không tạo cảm giác thèm ăn. Hơn nữa, trong đu đủ hàm lượng chứa chất béo và cholesterol  khá thấp nên từ đó đu đủ có thể hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân, hạn chế cảm giác thèm ăn, đây được xem là cách giảm cân hiệu quả và nhanh nhất.


Theo những nhà nghiên cứu mới đây đã cho rằng trong 100gr đu đủ có chứa 32kcal nên việc ăn duy trì ăn đu đủ thường xuyên sẽ giúp cho bạn có đủ năng lượng duy trì những hoạt động trong ngày mà cơ thể không tiếp thu hay tích tụ những chất béo dư thừa, giúp bạn không bị tăng cân như khi ăn nhiều những loại hoa quả khác. Đây được xem là cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần hiệu quả nhất.

  2.  Làm cách nào để giảm cân bằng đu đủ

Đu đủ ép nước: Cách này thực hiện khá là đơn giản, bạn chọn những trái đu đủ chín, rửa sạch rồi gọt vỏ, bỏ hết hột và cắt nhỏ miếng đu đủ ra sau đó cho vào máy xay nhuyễn, bạn không nên cho đường  vào vì sẽ làm phản tác dụng của những phương pháp giảm cân bằng trái đu đủ. Bạn có thể cho thêm đá vào để uống vào những ngày hè nắng nóng.


Đu đủ giầm: Tương tự như cách làm nước ép của đu đủ, bạn có thể thay vì việc xay nhuyễn đu đủ bằng máy xay thì bạn hãy giầm thành từng miếng nhỏ, ăn cùng với đá.
Ăn đu đủ miếng: Với những ai không muốn dùng đu đủ giầm hay đu đủ xay thì có thể thưởng thức đu đủ không qua bất kỳ khâu chế biến nào thì để nguyên miếng đu đủ để ăn như những loại hoa quả khác.
Những món ăn giảm cân bằng đu đủ:
Ngoài việc ăn đu đủ như những loại trái cây khác, bạn có thể chế biến những trái đu đủ còn xanh để làm thành món ăn trong những bữa ăn hàng ngày. Món ăn quen thuộc đó là canh đu đủ nấu với nghêu.


Nguyên liệu chuẩn bị:  1 củ cà rốt, hành lá,  1kg nghêu và 1/2 trái đu đủ xanh.
Cách thực hiện rất là đơn giản, bạn cần làm sạch, cắt nhỏ đu đủ xanh và cà rốt ra thành từng miếng . Sau đó nấu chín nghêu, thả đu đủ xanh và cà rốt vào, đợi khi nước canh sôi, bạn cho gia vị vào niêm cho vừa. Sau đó cho hành vào để món ăn hấp dẫn màu sắc.

  3.  Giảm cân bằng đu đủ cần những lưu ý gì:

Bạn có thể dùng đu đủ để giảm cân mỗi ngày, có tác dụng vừa giúp ích giảm cân và cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần thì đu đủ lại vừa có thể giúp làm đẹp da. Tuy nhiên có một điều bạn cần phải lưu ý là không nên ăn đu đủ với số lượng lớn trong một ngày. Mỗi một ngày bạn chỉ nên ăn từ 500 đến 700gr đu đủ.

Bạn cũng không nên chọn những trái đu đủ quá chín hay những trái chín vừa. Nên lựa chọn những trái đu đủ có màu vàng đậm hay là màu cam nhạt là lựa chọn tốt nhất cho việc giảm cân bằng đu đủ.
Nên ăn đu đủ trước mỗi bữa ăn để hạn chế giảm giác thèm ăn. Nên dùng nước ép đu đủ hay ăn trước 30 phút của mỗi bữa ăn chính.

Ngoài lựa chọn giảm cân bằng đu đủ, bạn có thể sử dụng thực phẩm giảm cân để đạt được hiệu quả nhanh và an toàn. Thuốc giảm cân Lishou phục linh là loại thực phẩm được sán xuất theo công nghệ hiện đại của Thái Lan, với những thành phần thảo dược từ 100% thiên nhiên.
vien-giam-can-lishou-phuc-linh-chinh-hang
Khuyến mãi mua 2 tặng 1. Liên hệ HotLine: 0909 985 812

Thuốc giảm cân Lishou chính hãng sẽ giúp bạn giảm 3 đến 8kg trong vòng 1 tháng mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như gây cảm giác mệt mỏi, uể oải trong thời gian giảm cân.

Chúc bạn có thể giảm cân hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét