Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Giảm cân hiệu quả bằng công dụng của trà xanh

Trà xanh vốn là loại thảo mộc rất quen thuộc với những bạn quan tâm đến sắc đẹp và sức khỏe. Trà xanh có tác dụng phòng chống những bệnh ung thư, làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hoá và còn có công dụng giúp phòng ngừa cảm cúm…



Trà xanh là thức uống khá bình dân, mọi người đều có thể tự chế biến rất đơn giản tại nhà nhưng tác dụng của loại nước này thì không hề ít, trà xanh cũng được xem là thức uống giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất so với những loại nước ép trái cây khác.

Bạn đã có một thực đơn giảm cân hợp lý, cùng chế độ luyện tập đều đặn mỗi ngày, việc mỗi ngày có thể dùng khoảng 4-5 ly nước trà xanh sẽ giúp thúc đẩy thời gian giảm cân hiệu quả lên mức cao nhất có thể. Trà xanh có công dụng giúp đốt cháy được khoảng 100 calo khi sử dụng chúng mỗi ngày. Đồng thời, trà xanh còn giúp thúc đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất, tiêu hoá của bạn, khi dùng xong bữa ăn thì hãy uống 1 cốc trà xanh vào khi đó cơ thể sẽ đào thải những chất béo dư thừa mà cơ thể đã nạp vào.

  
Trà xanh là thảo mộc giúp bạn giải phóng chất béo dư thừa một cách hiệu quả.

Cách chế biến
Cũng khá đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch lá trà xanh cho vào ấm, bạn cũng có thể vò lá trà hơi nát tí, đổ lượng nước vừa phải rồi đun sôi là bạn có thể dùng được. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng với một chút chanh trong ly nước trà xanh để hiệu quả được cao hơn.



Lưu ý:
Khi uống nước trà xanh bạn đừng uống trước khi ăn vì trong trà xanh có chất Tanin dễ gây kích ứng niêm mạc của dạ dày. Trà xanh để quá 5 giờ thì bạn không nên uống vì trà xanh để dễ thêu. Còn đối với những bạn có triệu chứng khó ngủ thì đừng dùng trà xanh vào buổi tối vì chất cafein trong trà xanh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Thành phần Catechin có trong  trà xanh giúp giảm được nguy cơ gây ung thư, tác dụng  giảm cholesterol, diệt khuẩn, chống phóng xạ. Vitamin C chứa trong trà xanh cao gấp 3-4 lần so với chanh, cam… nên có tác dụng giúp bạn ngăn ngừa bệnh cảm cúm rất tốt.
 Vậy nên hãy uống trà xanh mỗi ngày để có thể giảm cân hiệu quả nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với thực phẩm thuốc giảm cân Lishou để việc giảm cân có thể đạt hiệu quả nhanh hơn. 



Có nhiều câu hỏi được đặt ra thuốc giảm cân Lishou có an toàn không?
Với nguồn gốc thảo dược 100% từ thiên nhiên. Lishou xanh có công dụng thiêu đốt calo, mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Giúp đào thải những độc tố ra bên ngoài. Giảm cân một cách hiệu quả mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng. Với việc chỉ dùng 1 viên trước bữa ăn sáng mà không cần phải phải ăn kiêng hay tập luyện thể thao nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét