Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Giảm cân hiệu quả từ thói quen buổi tối

Những thói quen sinh hoạt hằng ngày làm cản trở quá trình giảm cân cũng như ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà chính bạn không ngờ tới. Và để giúp bạn dễ hình dung và nếu bạn có những thói quen xấu dưới đây thì hãy cải thiện.

1. Chọn món ăn không khoa học


Rất nhiều người cảm thấy thèm ăn sau bữa ăn tối, và đôi khi khó kiềm lòng mà tăng ăn tạm một thứ gì đó. Hãy cố gắng xóa ham muốn ăn uống khỏi đầu, có thể sử dụng một tách trà bạc hà để đuổi cơn thèm ăn.
Buổi tối không nên ăn quá nhiều, chỉ cần vừa đủ no để cung cấp năng lượng đầy đủ cho cơ thể. Ngoài ra, buổi tối, tín đồ nên tránh những món ăn béo như quá nhiều dầu mỡ hoặc tinh bột. Khi ăn quá nhiều gây ra tình trạng thừa thãi lượng cơ thể cần, chúng sẽ tích tụ và hình thành mỡ thừa. Gợi ý một số món ăn không béo mà vẫn đủ năng lượng như: salad cá hồi, salad thịt gà, cháo yến mạch nấu thịt….

2. Ăn tối bên ngoài quá nhiều


Khi ăn mọi người có xu hướng lựa chọn những loại thực phẩm chứa calo cao hơn hoặc ăn nhiều hơn so với bình thường. Chính vì vậy, họ sẽ gặp không ít khó khăn trong việc giữ ổn định trọng lượng của mình. 

3. Ăn đêm


Ăn đêm là một thói quen xấu nhất nó có thể khiến bạn dễ bị tăng cân. Những người tiêu thụ calo vào buổi tối có nhiều khả năng bị thừa cân hơn so với việc tiêu thụ calo vào ban ngày. Trên thực tế những nhà nghiên cứu cho rằng ăn sau 20 giờ rất dễ cho việc tăng cân điều này không phụ thuộc vào việc sau đó bạn đi ngủ luôn hay bạn thức muộn hơn.

4. Lơ là việc tập thể dục


Bạn nên tranh thủ thời gian ở chổ làm công sở để luyện tập vài bài tập đơn giản như đi thang bộ thay vì việc đi thang máy, đi dạo giờ nghỉ trưa, miễn là bạn có vận động sẽ hơn hẳn việc ngồi một chỗ.

Ngoài những cách thực hiện thói quen trên, bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc sử dụng vien giam can lishou phuc linh xanh hỗ trợ hiệu quả việc giảm cân. Đơn giản chỉ cần dùng 1 viên mỗi ngày sẽ đem đến hiệu quả trong tuần sử dụng đầu tiên. Và sau khoảng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy kết quả giảm cân khoảng 4-7kg.

Lishou phục linh có công dụng đốt cháy mỡ thừa, tiêu hao những năng lượng thừa giúp việc giảm cân nhanh chóng đạt hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét