Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Giảm cân với thực đơn chay

Ăn chay được chứng minh tốt cho sức khỏe và có tác dụng giảm cân. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân hiệu quả với thực đơn chay thanh đạm.



Giảm cân là vấn đề muôn thuở với những người béo. Bởi việc giảm cân sẽ giúp bạn sớm có vóc dáng thon gọn và phòng tránh được nhiều bệnh tật nguy hiểm. Song giảm cân bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn thì không hẳn ai cũng rõ. Do đó, bạn đừng bỏ qua cách giảm cân với thực đơn chay dưới đây nhé!

Với thực đơn chay trong 3 ngày kết hợp với chế độ tập luyện vài động tác đơn giản sẽ giúp bạn ngăn chặn việc tích tụ thêm mỡ thừa, đồng thởi giải quyết triệt để những mô mỡ cứng đầu cho thân hình thon gọn. Dưới đây là cách giảm cân hiệu quả với thực đơn chay:

NGÀY THỨ NHẤT:

Ngày đầu tiên: Áp dụng cách giảm cân hiệu quả trong 3 ngày sẽ khiến bạn có cảm giác mệt mỏi. Nguyên nhân do cơ thể đã quen với việc được cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào, nay cắt đột ngột nên khiến bạn hụt hẫng, đói và có phần hơi mệt. Như thế đừng bỏ cuộc nhé, vào ngày thứ hai cảm giác này sẽ mất dần đi.


Uống nước lọc ấm khi vừa ngủ dậy
Bữa sáng: Được xem là cần thiết nhất cho cơ thể, giúp bạn duy trì hoạt động trong ngày. Vì vậy, dù đang trong giai đoạn giảm cân thì bạn cũng đừng bỏ qua nhé! Hãy dùng ngay 1 ly nước ấm khi vừa ngủ dậy, việc uống nước vào buổi sáng trước khi ăn có công dụng sẽ giúp rửa ruột, loại bỏ tạp chấp dính lại trong dạ dày từ đêm hôm trước. Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn nhiều. Sau đó, khoảng 30 phút sau thì dùng ngay một ổ bánh mì không, có thể kèm theo xà lách, cà chua thêm! Sau đó cung cấp vitamin bằng cách uống ly nước ép bưởi.



Bữa trưa: Bữa trưa bạn cũng không nên bỏ qua nhưng cũng không nên ăn quá nhiều. Bạn chỉ cần dung nạp 1 quả chuối, 1 đĩa salad rau tươi cùng với uống một cốc nước chanh pha mật ong ấm là có đủ năng lượng cho hoạt động mà không lo béo.
Bữa tối: Bữa tối nên ăn nhẹ nhàng và chỉ ăn những thực phẩm xanh như 1 đĩa su su luộc và nửa trái bưởi. Vì tối ăn quá nhiều khiến dễ tích tụ mỡ thừa

NGÀY THỨ HAI:

Trong ngày thứ hai, cơ thể đã có quen với việc ăn chay nên bạn cũng đỡ mệt mỏi hơn. Bạn cần đặc biệt duy trì chế độ ăn chay theo kế hoạch mình đã vạch ra.

Bữa sáng: Dùng một cốc sữa đậu nành, 1 đĩa súp lơ xanh luộc. 
Bữa trưa: Có thể ăn ½ chén cơm với 1 thanh đậu phụ, bí đao luộc và uống 1 cốc ép nước dứa.
Bữa tối: Ăn su su luộc, uống 1 ly nước ép bưởi. Nếu còn đói bạn có thể ăn vài miếng bánh mì không.

NGÀY THỨ BA:

Bữa sáng: Bạn ăn 1 bát bắp cải nấu cà chua tráng miệng bằng 2 quả chuối. Và có thể dùng thêm 1 chiếc bánh bao chay.
Bữa trưa: Có thể ăn 1 đĩa rau tươi, tráng miệng bằng 2 quả táo và uống 1 cốc nước chanh gừng mật ong.

Bữa tối: Lúc này bạn có thể nấu cho mình một bát cháo chay gồm gạo và những loại đậu để có thể cung cấp thêm dưỡng chất. Việc uống nước ép bưởi để giúp giảm cân nhanh nhất.

Hơn nữa, kết hợp thêm tập luyện thường xuyên thì mỡ thừa có thể tan biến giúp cơ thể thon gọn hơn. Những người béo phì đều không thể chịu đựng được với thực ăn chay ít chất này nên bỏ cuộc giữa chừng khiến kết quả không như ý.

Thực phẩm hỗ trợ giúp giảm béo nhanh hiệu quả

Hiện nay, với thuoc giam can lishou giúp việc giảm béo nhanh nhất. Với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn của Thái Lan Lishou xanh với nguồn gốc thảo dược từ thiên nhiên có công dụng thiêu đốt mỡ thừa một cách hiệu quả  đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Với việc dùng 1 viên Lishou mỗi ngày có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải những độc tố, mỡ thừa ra khỏi cơ thể giúp giảm cân hiệu quả an toàn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét