Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hành tây phương pháp giảm cân an toàn

Hành tây là một loại thực phẩm không dễ ăn bởi nó khá cay và mùi hắc. Tuy nhiên hành tây lại mang trong mình khả năng hỗ trợ giảm cân  tuyệt vời nhanh cực kỳ. Cùng tìm hiểu xem trong củ hành nhỏ bé mà hiệu quả giảm cân tuyệt diệu tới vậy nhé!

1. Vì sao hành tây giúp giảm cân nhanh?

Hành tây vừa được xem là một loại gia vị vừa  rất giàu selen,  kali,và vitamin C. Thành phần selen có nhiều trong hành tây rất tốt cho da, tóc và móng. Chất quexetin có trong hành tây công dụng chống oxy hoá rất mạnh. Nguyên nhân gây nên nếp nhăn và sự chai cứng da.

Thành phần dinh dưỡng có trong hành tây không chứa những chất béo, đối kháng với tác dụng làm tăng huyết áp, duy trì sự ổn định quá trình bài tiết muối trong cơ thể. Do đó, hành tây có tác dụng giảm huyết áp hiệu quả và an toàn hơn những loại thuốc hạ huyết áp.

2. Hành tây giúp bạn giảm cân như thế nào?


Ăn hành tây mỗi ngày có thể giúp bạn ngừa tiểu đường, chống béo phì và giảm huyết áp. 
Ngoài ra, hành tây còn có tác dụng làm mát cơ thể nên rất phù hợp khi dùng vào những ngày thời tiết nóng bức. Trong hành cũng có quercetin, một chất chống quá trình oxy hóa giúp ngăn ngừa thiệt hại, nếu dùng  hành tây thường xuyên còn giúp chị em phụ nữ trẻ lâu, khỏe mạnh.

3. Những lưu ý khi dùng hành tây giảm cân

Hành tây rất giàu hợp chất phytonutrient, có tác dụng tốt tim mạch nhưng lại không tốt cho dạ dày. Do đó, những người mắc bệnh dạ dày cần nấu chín hành tây để ăn trộn giữa hành sống và chín để giảm những tác dụng phụ của hoạt chất. Khi ăn nên chọn những củ hành tây còn tươi ngon,  tránh dùng hành tây đã mọc mầm vì có thể sẽ gây ung thư.

Bên cạnh dùng hành tây để giảm cân bạn có thể dùng thêm hỗ trợ giảm cân như  thuoc giam can lishou xanh phuc linh. Với tiêu chuẩn sản xuất theo công nghệ của Thái Lan. Thuốc giảm cân phục linh giúp người sử dụng thanh lọc, loại bỏ những độc tố ra ngoài cơ thể.


Thiêu đốt những lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Giúp cơ thể giảm được cân nặng như mong muốn. Đặc biệt Lishou có công dụng an thần, giúp có thể ngủ ngon và điểm nổi bật của Lishou đem đến là sẽ không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng thuốc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét