Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Thực phẩm giảm cân hiệu quả ngày hè.

Rau củ quả luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều hoa quả cực kỳ tốt cho việc đào thải những độc tố và giảm cân của chị em.
Dưới đây là 5 thực phẩm giúp chị em nên ăn thật nhiều vào những ngày hè:

1. Quả anh đào


Ngoài việc chứa hàm lượng nước cao và giàu chất xơ, quả anh đào cũng có tác dụng hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân. Ngoài ra, đây cũng là một trong những thực phẩm chống oxy có hiệu quả cải thiện giấc ngủ, do đó hỗ trợ điều chỉnh trọng lượng cơ thể. Vậy thì bạn còn do dự gì nữa? 

2. Cà chua


Những tháng cuối hè là lúc cà chua căng mọng và nhiều dinh dưỡng nhất. Cà chua chứa rất nhiều nước, giúp làm dịu những cơn khát nước do cơ thể mất nước vì thời tiết quá nóng. Đây cũng là loại rau quả có hàm lượng kali siêu cao, rất tốt để cân bằng chế độ ăn nhiều natri của chúng ta. 

3. Ớt chuông


Loại rau gia vị này sẽ thêm một chút cay nóng vào bữa ăn của bạn và giúp bạn ăn ít hơn, bởi những nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người có xu hướng tiêu thụ ít đi nếu thức ăn có chút gì đó cay. Vào thời điểm đó, bạn sẽ có xu hướng uống rất nhiều nước nhanh no, điều này cũng tạo điều kiện thải chất độc ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, ớt chuông còn một hợp chất capsaicin mà nghiên cứu mới đây cho thấy có tác dụng giảm cân.

4. Dưa chuột


Dưa chuột là loại trái cây thuộc họ nhà bầu bí có chứa rất ít đường, vị thanh mát, nhiều axit amin, vitamin  C, A,… trong dưa chuột có chứa 95% là nước, đứng đầu danh sách những loại rau quả chứa nhiều nước, cà chua và dưa hấu, nhiệt độ bên trong dưa chuột thấp hơn ngoài là 25⁰C.
Do đó, ăn dưa chuột có tác dụng giảm béo rất tốt. Ngoài ra, hàm lượng beta carontene trong dưa chuột rất cao, có tác dụng chống ôxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, thải độc tốt, giảm nếp nhăn trên mặt…

Ngoài những thực phẩm giảm cân trên bạn cũng có thể kết hợp thêm sử dụng thuoc giam can lishou để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Lishou xanh có tác dụng đốt cháy và loại bỏ những độc tố, lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể giúp cơ thể giảm cân tốt. Giảm khoảng 5-8kg (giảm nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).



Trong thời gian sử dụng Lishou giảm cân khuyến khích nên uống nhiều nước để có công dụng giảm cân đạt hiệu quả hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét