Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Đậu đen phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn.

Đậu đen là loại ngũ cốc rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta bởi sẽ chẳng còn ai xa lạ gì với những ly chè đậu đen từ thưở bé mẹ thường vẫn nấu.


Đậu đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ về bệnh tim mạch, tăng cường năng lượng ổn định lượng đường huyết, là nguồn cung cấp bổ sung protein cho cơ thể.
Một số tác dụng khác mà đậu đen đem đến là chống suy giảm thị lực, đục thủy tinh thể, nhức đầu do gan thận âm hư, hư hỏa bốc lên làm mặt đỏ phừng, hay cáu giận, mắt đỏ ; giữ gìn nhan sắc để trẻ lâu; chữa bệnh ra mồ hôi. Đậu đen cũng được coi  là thực phẩm làm đep da, chống lão hóa da cho phụ nữ.


Ăn một chén đậu đen vừa giúp bạn bổ sung chất, giúp chống đói, hạn chế cơn thèm ăn từ đó bạn có thể giảm cân. Bạn còn có thể ninh nhừ đậu đen và lấy nước ninh đậu đen đó để uống hàng ngày cũng có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Nhưng phải nhớ là không cho đường nhé!
Những bạn có thể ăn kiêng với đậu đen thoải mái mà không sợ thiếu chất hoặc thiếu chất xơ. Món ăn từ đậu đen khác cũng rất tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả cho chị em trong mùa hè này là đậu đen sốt đậu phụ.

Đậu phụ 2 bìa, nếu bạn ráng dầu 2 bên. Thì không nên rán giòn vì sẽ mất chất đậu nành. Đậu đen mang luộc qua nước sôi và ngâm từ 2 -3 giờ cho đỗ nở bung ra. Nếu không những bạn có thể nấu đỗ cho nhừ dần.


Cho đậu phụ nồi nấu lửa nhỏ cho đến khi miếng đậu cứng lại. Tiếp theo, đổ hỗn hợp đậu đen đã nấu nhừ và đun nhỏ lửa. Nêm gia vị vừa ăn. Khi nào gần tắt bếp, những bạn cho tỏi, tiêu, hành lá vào và ăn với cơm hoặc ăn dưới dạng súp cũng rất ngon.

Ngoài việc dùng đậu đen để có thể giảm cân, chị em phụ nữ cũng có thể dùng thêm viên thuốc giảm cân lishou xanh để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân.


Lishou xanh có công dụng đốt cháy mỡ thừa, ngăn sự tích tụ chất béo giúp giảm 4 đến 7kg trong vòng 1 tháng mà không lo gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đến sức khỏe của người dùng. Do đó, Lishou ngày nay được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn làm phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét