Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Giảm cân bằng nước cà tím

Do đặc điểm của công việc văn phòng, việc ngồi 1 chỗ làm cả ngày khiến vòng 2 phát phì. Đặc điểm này do sự tăng tích lũy lớp mỡ thừa khiến cho lớp da bị nhăn nheo và nặng nề. Tập thể dục và ăn kiêng là phương pháp ngày nay được nhiều người lựa chọn và áp dụng  hiệu quả.


Sự tích lũy mỡ thừa dưới da chính là nguyên nhân gây nên béo bụng
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn phương pháp sử dụng nước cà tím để làm giảm bớt vòng eo đầy mỡ.
Cà tím là một trong những loại thực phẩm được nhiều  chị em phụ nữ sử dụng đến bởi hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, cà tím còn là dược liệu thân thiện cho những người giảm cân mà không phải ai cũng biết.
Cà tím chứa hàm lượng lớn  kali, anthocymanin và  vitamin C. Theo đông y, cà tím là một  loại  dược liệu có tác dụng lợi tiểu, giảm lượng cholesterol trong máu, loại bỏ độc tố, ngăn ngừa táo bón…
Do đó, mỗi ngày uống nước cà tím cũng là một  giải pháp giúp chị em có được vòng eo thon gọn.


Nguyên liệu:
- 1 trái chanh tươi
- 1 trái cà tím
- 1 bình sạch đựng nước cà
Thực hành
Bước 1:
Cà tím sau khi mua về rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó bỏ cà vào nồi, thêm nước và đun sôi. Sau khi nước sôi thì giảm lửa nhỏ và để khoảng 5 phút rồi tắt hẳn để cho nguội.

Bước 2:
Lọc bỏ bả của cà tím, chỉ lấy nước. Cắt nửa quả chanh sau đó vắt lấy nước cho trộn lẫn vào lọ thủy tinh cùng với nước cà. Bạn có thể để nước cà vào trong tủ lạnh rồi dùng từ từ.



Trước bữa ăn mỗi ngày bạn có thể uống một ly nước cà tím. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và bạn cũng có thể dùng viên thuốc giảm cân Lishou để hỗ trợ cho quá trình giảm cân đạt hiệu quả hơn. Mỗi ngày dùng 1 viên trước bửa ăn sáng và dành khoảng thời gian 15 phút để đi bộ để tăng hiệu quả cho vóc dáng thon gọn thân hình cân đối. Bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân trong vòng thời gian 1 tháng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét