Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Giảm cân nhanh với ớt chuông

Ớt chuông là loại rau quả dễ tìm mua ở chợ hay siêu thị, đã trở nên gần gũi với bữa ăn hàng ngày của mọi người. Ớt chuông có ba màu phổ biến là xanh, vàng và đỏ với hàm lượng vitamin A, vitamin C cao gấp khoảng 2,5 so với trái cam. Cứ 100gr ớt chuông chứa đến 120mg vitamin C và 3,5mg vitamin A. 
  

Ớt chuông cũng rất giàu chất xơ, vitamin K, mangan, B6, kali  nhưng lại chất béo và ít calo bão hòa. Người đang ăn kiêng nên sử dụng ớt chuông hàng ngày để đảm bảo lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể mà không lo nạp lượng calo quá nhiều làm tích tụ mỡ thừa.

Nhiều nghiên cứu của những nhà khoa học cho rằng, thành phần chất cay của ớt chuông có khả năng sinh nhiệt rất lớn, có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả  giúp giảm cân hiệu quả và làm cơ thể sử dụng nhiều calo hơn ngay sau bữa ăn. Sau đây chúng tôi xin tư vấn thực đơn giảm cân nhanh với ớt chuông: 


Có rất nhiều cách chế biến ớt chuông thành những loại món ăn, nước ép giảm cân khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu cách giảm cân bằng ớt chuông hiệu quả.

1. Ớt chuông xào

Đây không chỉ là món ăn giúp chị em giảm cân hiệu quả  mà còn là món rất dễ thực hiện, ngon miệng, giúp đổi vị cho mọi thành viên trong gia đình.


Chuẩn bị:
-1-2 quả ớt chuông
- Nấm hương
-Rau cần tây
Phương thức chế biến:
-Rửa sạch cần tây, ớt chuông sau đó cắt thành miếng vừa ăn.
-Nấm hương ngâm sau đó rửa sạch, cắt miếng nhỏ.
-Bắt chảo xào ớt chuông hơi tái, sau đó cho nấm hương và cần tây vào sau cùng rồi nêm gia vị cho vừa ăn.

2. Nước ép dứa và ớt chuông thơm ngon, bổ dưỡng

Nước ép dứa và ớt chuông vị ngon, mùi thơm, dễ uống, giúp bạn tiêu hao nhanh chóng lượng mỡ thừa. Khoảng thời gian thích hợp để loại nước ép này phát huy tác dụng giảm cân là sau bữa ăn từ 2-3h.


Chuẩn bị:

-1 quả dứa chín, mở mắt to để tạo mùi thơm cho nước ép

-3 nhánh cần tây.

-1 quả ớt chuông

-1 thìa cà phê chanh và mật ong

-Nước lọc

Cách chế biến:

- Dứa mua về gọt sạch hết mắt  rồi cho vào máy ép lấy nước

-Ớt chuông rửa sạch, ngâm trong nước muối 15 phút rồi bỏ hột, cắt nhỏ cho vào máy ép lấy nước.

- Cần tây rửa sạch, cắt khúc nhỏ rồi cho vào máy xay nhỏ hoặc ép lấy nước như ớt chuông và dứa.

-Sau khi ép xong, bạn pha nước ép theo tỉ lệ sau: 1 thìa cà phê mật ong; nước chanh; 100ml nước ép dứa; 100ml nước ép ớt chuông; 10ml nước lọc, 50ml nước ép cần tây. 

-Để vào tủ lạnh dùng dần mỗi ngày

3. Nước ép ớt chuông và mía

Bên cạnh những món xào đơn giản, dễ làm, chị em cũng có thể dễ dàng chế biến nước ép ớt chuông để detox giảm cân hiệu quả.



Chuẩn bị:

-1-2 quả ớt chuông

-1 ly nước mía ép

Cách chế biến:

Nước ép ớt chuông và mía

-Cho ớt chuông bỏ hột cắt nhỏ vào máy ép ép lấy nước.

- Pha nước ép ớt chuông với nước mía theo tỉ lệ 1:1


Mỗi ngày dùng một ly nước ép ớt chuông trước bữa ăn, nếu chưa quen thì bạn có thể ăn thêm ít cơm hoặc cháo loãng. Nước ép ớt chuông có tác dụng làm giảmlượng cholesterol và đào thải mỡ thừa trong cơ thể, giúp tiêu hóa nhanh, thanh lọc cơ thể. Chỉ sau khoảng 2 đến  4 tuần sử dụng nước ép này, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm nhanh chóng, làn da hồng hào hơn mà gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Bên cạnh việc dùng ớt chuông để giảm cân, bạn cũng có thể dùng thuốc giảm cân Lishou để có thể hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả nhanh hơn. Với công dụng đốt cháy calo, thiêu đốt lượng mỡ thừa giúp đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp giảm cân hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét