Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Phương pháp nhảy dây giảm cân hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng làm bạn tốn nhiều thời gian và chi phí. Với nhảy dây giảm cân 30 phút mỗi ngày, nó giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian cho việc giảm cân, những bắp tay và bắp chân của bạn sẽ thon gọn và lượng mỡ thừa trong cơ thể  sẽ được giải phóng qua quá trình luyện tập.


Nghiên cứu của những nhà khoa học về việc nhảy dây giảm cân

Theo nghiên cứu của những nhà khoa học thì việc nhảy dây giảm cân trong 30 phút giúp cơ thể tiêu hao được 450 calo, nhảy dây liên tục trong 10 phút bằng với việc chạy chậm 30 phút hoặc khiêu vũ thể thao 20 phút. 

Vậy nhảy dây giảm cân thế nào thì đúng cách?

Việc thực hiện giảm cân bằng cách nhảy dây vô cùng đơn giản chỉ cần chuẩn bị 1 sợi dây. Để biết độ dài phù hợp của dây, bạn có thể gấp đôi sợi dây lại, giẫm chân lên giữa sợi dây và kéo căng tay cầm lên phía vai của bạn.

Đôi giày thường có trong môn thể thao này, vì bạn hoàn toàn có thể nhảy với dép, thậm chí là chân đất. Nhưng để tăng sức bật và hiệu quả giảm cân, tốt nhất bạn nên đi giày đế mềm. Tìm chổ bằng phẳng, thoáng và không vướng, bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu, phòng tập, trong nhà. Trước khi tập luyện cần vẫn động kĩ những khớp cổ tay, gối, hông, cánh tay,… để tránh bị trẹo khớp. Nên tập vừa sức, hãy nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi.

Thời gian để thực hiện những bài tập nhảy dây giảm cân

Mỗi tuần bạn nên tập ít nhất 3-5 lần, thời gian cho mỗi buổi tập khoảng trong vòng 30 phút. 5 phút đầu tiên dành để vận động giãn những cơ và 30 phút sau dành để nhảy dây.

Muốn giảm béo bạn không phải tập nhảy dây nhanh, không cần phải cố gắng bật cho cao. Mà bạn chỉ cần duy trì thời gian tập càng lâu càng tốt, bạn đừng quá quan tâm đến tốc độ nhảy.



Nhảy dây giảm cân trên sàn gỗ là lý tưởng nhất, nhưng bạn cũng có thể nhảy trên những loại sàn cứng khác như sân xi măng, góc vườn, bãi biển hay thậm chí là nhảy ở trong phòng ngủ. Nên tập hằng ngày, vào buổi sáng, trước những bữa ăn hoặc sau bữa ăn ít nhất 90 phút.

Bên cạnh việc nhảy dây, bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc sử dụng thuoc giam can lishou chinh hang để hỗ trợ quá trình giảm cân. Lishou có tác dụng giúp tiêu hao calo, thiêu đốt lượng lượng mỡ thừa tích tụ đã lâu trong cơ thể.



Ngoài ra Lishou còn có tác dụng giúp an thân, dễ ngủ không gây bất kỳ tác dụng phụ ảnh hưởng nào đến sức khỏe người dùng. Giúp bạn nhanh chóng giảm được 4 đến 7 kg trong vòng 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét