Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Vài mẹo giảm cân ngày nóng bức

Giảm cân trong mùa hè không những chỉ vì mục đích "khoe dáng" mà giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm, bớt căng thẳng, mệt mỏi.      

Mùa hè là mùa bạn cần giảm cân hơn bất kể thời điểm nào khác. Bạn lo rằng, với nhiệt độ cao và thời tiết mùa hè nóng nực, việc giảm cân sẽ là điều khó khăn. Thực tế, việc giảm cân trong mùa hè vô cùng đơn giản. Bạn hãy thực hiện theo những cách sau đây nhé:     

Chọn đồ uống thông minh

Trong một ngày nóng và mệt mỏi, bạn chỉ muốn nhanh chóng giải quyết cho nhanh cơn khát của mình. Nhưng bạn lại có thể phạm phải sai lầm nếu chọn những loại đồ uống như cocktail, nước ép trái cây, nước soda, ... Những loại đồ uống này hoàn toàn có thể chứa một lượng đường nhất định nên chắc chắn sẽ góp phần bổ sung lượng calo cần thiết cho cơ thể.

Thay vì chọn những loại đồ uống trên, bạn nên chọn uống nước lọc hay uống trà đá. Những loại nước  giải khát này chứa rất ít calo nên khả năng làm bạn tăng cân không cao. Trong trà xanh còn có tác dụng giúp bạn giảm cân vì nó thúc đẩy quá trình đốt cháy calo trong cơ thể .

Ngoài ra, việc uống nước ấm giúp đốt cháy lượng calo cao hơn vì nó thúc đẩy những bộ phận trong cơ thể hoạt động nhanh hơn. Do đó giúp cho việc giảm cân được thúc đẩy nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Chọn đồ ăn một cách hợp lý:

Mùa nóng bức bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý. Bởi vì mùa hè nếu ăn uống không cẩn thận rất dễ bị ngộ độc.

Mùa hè, bạn càng nên ăn nhiều trái cây và rau xanh để có thể vừa cung cấp nước cho cơ thể lại bổ sung những vitamin cần thiết. Sức nóng của mùa hè khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đôi lúc không muốn ăn... Và lúc này, ăn nhiều trái cây, rau xanh giúp bạn có khả năng tăng cường được sức khỏe lại không sợ bị tăng cân.
Uống một ly nước ấm trước bữa ăn để cho có cảm giác thấy no và ăn ít thức ăn hơn.

Giúp giảm cân với những thực phẩm mùa hè

- Quả dâu: Bạn có thể ăn quả dâu khô hoặc tươi. Loại quả này có ưu điểm là có hàm lượng vitamin C, chất xơ cao nên có tác dụng bảo vệ tim, vừa giúp bạn chống được sự thèm ăn.


- Rau mùi: Rau mùi cũng có nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe vì nó có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như sắt,  kẽm, chất xơ, phốt pho, axit folic, và vitamin K... Những chất này giúp axit dạ dày trong quá trình tiêu hóa, hỗ trợ việc thải những chất độc ra ngoài. Điều này giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và giảm cân.

Ăn đúng loại thực phẩm để giảm cân mùa hè  .

- Mướp đắng: Đây là loại quả có thể làm giảm lượng đường có trong máu và giúp cho quá trình tiêu hóa tốt. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng viên giảm chân lisou để hỗ trợ cho việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn trong việc giảm cân mùa hè này. Lishou với công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, giúp tiêu hao calo thừa làm việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả.


Với những hiệu quả mà lishou đem đến đã giúp nhiều chị em tin dùng và ngày càng được ưa chuộng. Với hiệu quả giảm từ 3-7 kg trong vòng 1 tháng ( việc giảm nhiều hay út còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người) mà không hề gây bất kỳ cảm giác mệt mỏi hay choáng váng nào cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét