Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Ăn kem thoải mái không sợ tăng cân.

Trái với nhiều người vẫn thường nghĩ rằng món kem thường béo vài ngọt có thể là khiến cho cân nặng tăng lên vùn vụt. Nhưng theo nghiên cứu của những nhà khoa học Mỹ lại cho rằng chính món ăn hấp dẫn này có thể giúp bạn giảm cân. Nếu ăn một lượng kem thích hợp, bạn vừa giúp cơ thể có thể giảm stress mà còn lại có thể hấp thụ đủ lượng canxi, đào thải được lượng mỡ thừa có khả năng tích tụ  trong cơ thể.


Kem cũng có thể giúp giảm cân

Nhưng không phải loại kem nào cũng có thể có công dụng giúp giảm cân. Bạn không thể ăn những loại kem chứa nhiều chất béo mà vẫn mong giảm cân. Hãy chọn những loại kem có chứa ít hàm lượng calo hoặc không chất béo và tránh những loại được “trang trí” bởi đậu phộng hoặc kẹo.
Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm soát lượng kem ăn  nạp vào cơ thể sao cho vừa đủ, không ăn quá nhiều vì chúng sẽ làm phản tác dụng giảm cân của bạn. Nên sử dụng chén có vạch đo được lượng kem bạn ăn vào một cách chính xác.

Để món kem trở nên lạ mắt và ngon miệng hơn, bạn có thể làm những loại kem trộn hoặc kem lắc cùng sữa không béo, trang trí chúng bằng những loại hoa quả tươi. Điều đó cũng sẽ giúp món kem của bạn tuy ít calo nhưng vẫn nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.
Cách tốt nhất là việc bạn có thể tự làm kem ở nhà để kiểm soát lượng sữa và đường có trong kem. Sau đây là món kem kem mật ong gừng rất dễ thực hiện. Món kem này có đủ tiêu chuẩn để có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.


Nguyên liệu (2 phần ăn):

kem gừng mật ong
Kem gừng mật ong rất tốt cho cân nặng của bạn
-50g hạt điều
-50cc nước
-25g dầu dừa, mật ong
-1 ít vani, muối
-10g gừng xay
-¼ cốc nhỏ nước cốt chanh.

Cách làm:

Bước 1: Cho gừng,  mật ong, nước cốt chanh vào trộn lẫn với nhau và để 1 tiếng.
Bước 2: Ngâm hạt điều trong nước ít nhất là 1 tiếng. Sau đó, rửa sạch để ráo nước.
Bước 3: Cho hạt điều, mật ong,  dầu dừa, vani, muối vào máy và trộn đều với nhau.
Bước 4: Trộn những hỗn hợp trên vào với nhau như ở  bước 1. Sau đó, cho vào tủ lạnh, để mát.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm viên thuoc giam can lishou xanh với công dụng hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả và an toàn nhất.



Thuốc giảm cân Lishou có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải những độc tố trong người ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết. Do đó, khi uống viên Lishou giảm cân khuyến khích nên uống nhiều nước để có thể giúp giảm cân một cách hiệu quả nhất. Với thành phần thảo dược 100%  từ thiên nhiên giúp bạn có thể giảm cân an toàn mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét