Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Đậu xanh giảm cân an toàn hiệu quả

Giảm  cân bằng đậu xanh là phương pháp giảm cân nhanh và an toàn được rất nhiều người ưa chuộng nhưng việc dùng đậu xanh giảm cân đúng cách không phải ai cũng biết. Đậu xanh không chỉ có tác dụng giảm cân tăng cường sức khỏe, làm đẹp da cho bạn. Cùng tham khảo mẹo nhỏ của chúng tôi về giảm cân bằng đậu xanh nhé.

Đậu xanh có công dụng giảm cân rất hiệu quả.

Đậu xanh có rất nhiều chất dinh dưỡng những cũng có tác dụng giảm cân cực nhanh cho phụ nữ.
Theo những nhà nghiên cứu cho rằng đậu xanh có thành phần dinh dưỡng rất cao, ngoài những chất như tinh bột, chất xơ, chất béo, đậu xanh còn chứa hàm lượng vitamin khá cao như A,E, B, vitamin K, acid folic; và những khoáng tố gồm Ca, K, Mg, Zn, Na, Fe, Cu nên rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Hơn nữa, đậu xanh còn cung cấp những chất xơ hòa tan có lợi cho sức khỏe, khi chất xơ qua đường tiêu hóa lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể. Đó là lý do mọi người nên ăn cháo đậu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn, làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.
Đậu xanh giúp ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn nên rất tốt cho những người có tiền sử bị bệnh tiểu đường. Không chỉ có nhân đậu xanh mới có công dụng mà vỏ đậu xanh là nguyên liệu có tác dụng giúp ức chế sự tăng trưởng của những tế bào ung thư. Đây cũng là loại thức ăn ít natri, nhiều kali. 

Cần biến cháo đậu xanh để  giảm cân nhanh nhất


Cháo đậu xanh được chế biến rất đơn giản, chỉ cần bỏ ra một chút thời gian bạn đã có món cháo đậu xanh ngon bổ để giảm cân rồi nhé. Nguyên liệu cần có đó là: Đậu xanh, gạo trắng, cá lóc và sương ống heo.

Cháo đậu xanh là món ăn dễ ăn, dễ làm giúp giảm cân rất hiệu quả.

Cách làm cũng rất đơn giản:  Bạn lấy đậu xanh ngâm với nước ấm, muốn ăn bao nhiêu đậu xanh thì tùy theo sở thích của bạn, ngâm xong bạn mang đãi lọc lấy hạt nhân và bỏ vỏ. Gạo để nấu cháo bạn vo sạch. Đối với cá lóc bạn cần rửa sạch, lược lấy phần thịt để riêng, ướp với một ít  tiêu xay, hạt niêm. Xương ống heo hầm cho ra vị ngọt nước hầm.


Quá trình nấu bạn nên chú ý: Đun nước dùng sôi vừa phải, sau đó cho gạo và đậu xanh vào  nấu cho chín nhừ, đun nhỏ lửa cho đến khi cháo chín. Khi cháo gần được, nêm nếm cho vừa ăn, thả thịt cá vào, đảo đều, tắt bếp.


Ngoài việc dùng đậu xanh để giảm cân bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc dùng Lishou xanh để có thể hổ trợ tốt quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.

Thuốc giảm cân Lishou chính hãng với thành phần thảo dược 100% từ thiên nhiên giúp đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp giảm cân một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Lishou có thể giúp giảm khoảng 8kg trong vòng 1 tháng mà không gây bất kỳ những phản ứng phụ hay ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.


Lưu ý khi sử dụng Lishou giảm cân nên uống nhiều nước, và tránh dùng cho phụ nữ đang thời kỳ cho con bú và mang thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét