Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Cách giảm cân hiệu quả bằng bắp luộc

Bạn đã bao giờ thử áp dụng cách giảm cân bằng ngô luộc chưa? Bạn có biết những bắp ngô vàng thơm ngon cũng giúp bạn sở hữu vóc dáng thon thả? Cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây bạn nhé!


Ngô hay còn gọi là bắp có tác dụng giảm béo rất hiệu quả

Bắp không chỉ là một trong những loại ngũ cốc tuyệt vời để bồi bổ cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, … mà còn có hiệu quả rất rõ ràng trong việc giữ gìn vóc dáng. Không cần phải áp dụng những chế độ ăn uống quá ngặt ngèo, chỉ cần thay đổi 1 chút thực đơn – bổ sung thêm món ngô luộc vào khẩu phần ăn hàng ngày, cách giảm béo hiệu quả này sẽ rất hiệu quả và thú vị đấy!

Trong ngô chứa ít chất béo,  nhiều chất xơ nên có khả năng giúp bạn no bụng nhanh chóng mà không lo bị mỡ thừa tích tụ trên cơ thể. Với món ngô được chế biến đa dạng, phái đẹp sẽ không cần khổ sở nhịn đói mỗi ngày nữa. 

Những cách cân hiệu quả và nhanh nhất bằng ngô:

1 – Ngô luộc


Sử dụng ngô luộc là cách bảo vệ chất dinh dưỡng tốt nhất, đồng thời rất dễ tiêu hóa mà không gây ngán. Trong ngô luộc có nhiều nguyên tố vi lượng, magie, vitamin E, không chỉ mang lại vóc dáng thanh mảnh đáng yêu mà bạn sẽ thấy làn da mình mỗi ngày đều thêm trẻ trung tươi tắn đấy!

2 – Súp bắp


Nếu muốn biến tấu cho món ngô không nhàm chán, hãy thử nấu súp ngô cho cả gia đình bạn nhé! Súp bắp là sự kết hợp vừa những hạt bắp ngọt thơm ngon cùng những miếng thịt gà ít béo, nấm hương, rau thơm… chắc chắn sẽ giúp bạn có bữa sáng ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất mà không lo tăng cân. 
Súp bắp cũng là gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng

3 – Bắp chiên


Sử dụng bắp chiên cũng là 1 cách giảm cân, bạn hãy thử chế biến món ngày để ăn chơi hoặc ăn kèm cơm nóng cũng rất ngon. Trong bữa cơm thân mật có bạn bè đến chơi, còn gì thú vị hơn nhấp nháp những hạt ngô rang thơm phức đúng không? Tuy nhiên, món này chỉ sử dụng khi bạn muốn đối khẩu vị chứ đừng lạm dụng nhé! Ăn đồ chiên dầu mỡ nhiều không tốt cho người giảm béo đâu!

Bên cạnh việc dùng ngô để giảm cân, việc kết hợp thêm với thực phẩm giam can Lishou để hỗ trợ cho quá trình giảm cân đạt được hiệu quả tốt hơn.


Viên giảm cân Lishou với thành phần thảo dược được chiết xuất 100% từ thiên nhiên có công dụng đốt cháy những lượng mỡ thừa trong cơ thể tích tụ đã lâu. Việc uống nhiều nước trong thời gian sử dụng Lishou giảm cân giúp đào thải những độc tố ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết. Giúp giảm cân một cách hiệu quả mà không cần phải tập luyện thể thao nào.

Chúc bạn sớm có thân hình thon gọn như mình mong muốn. !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét