Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cách giảm cân hiệu quả không mất nhiều thời gian.

Với đặc điểm vừa dễ thực hiện, đơn giản và không tốn nhiều sức lực lại hiệu quả, bạn sẽ tin những cách dưới đây giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. 15 phút tập luyện giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng cực chuẩn.


Nếu bạn không phải là tuýp người ưa vận động mạnh để ra mồ hôi và đốt cháy mỡ thừa thì hãy thử 2 cách giảm cân như dưới đây xem sao nhé. 

1. Thở sâu đúng cách

Để có bụng phẳng, bạn không nhất thiết phải thực hiện những bài tập nặng cho cơ bụng, thay vào đó, những bài tập thở hóp bụng cũng có tác dụng. bài tập này giúp bạn biết cách thở đúng và tăng cường hoạt động của cơ bụng tốt nhất.



Nếu bạn thực hiện đúng cách phương pháp này, bạn sẽ tăng cường toàn sức khỏe và ổn định cột sống và giảm những cơn đau lưng, đồng thời cải thiện tư thế của bạn.

Kỹ thuật thở sâu:

- Ngay sau khi bạn thức dậy ( khoảng thời gian tốt nhất là lúc còn đói), nằm ngửa và co đầu gối lại, bàn chân để trên đệm. Hít 1 hơi thật sâu và hóp bụng lại. Hãy cố gắng hóp bụng càng nhiều càng tốt.

- Giữ cơ thể như vậy trong khoảng 15 giây, có thể thở nhẹ nếu cần thiết, sau đó thở ra. Lặp lại 3-5 lần.

Sau khoảng một thời gian, bạn có thể giúp cho bụng mình giữ trạng  thái co lại ngay cả khi ngồi hoặc đứng cả ngày.

Khi thực hiện bài tập này một cách thường xuyên, bạn cũng nên có một chế độ ăn uống cân bằng, tránh ăn quá nhiều, và tránh ăn những thực phẩm không tốt  cho cân nặng.

2. Uống hỗn hợp trái cây

Khi muốn giảm cân, điều quan trọng là phải tuân thủ những quy tắc trong bất kì chế độ ăn uống nào. Đối với những loại thức uống, uống thường xuyên và đúng cách giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Hãy dành thời gian để làm cho mình hỗn hợp thức uống gồm cà chua, nước cốt chanh,  cần tây, gừng tươi, để uống mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân đem đến.



Bạn cần những nguyên liệu sau:

1 cốc nước ép cà chua
1 muỗng cà phê gừng tươi xát nhỏ
1/4 chén nước cốt chanh
2 nhánh cần tây cỡ trung bình

Bạn có thể cho thêm 1 muỗng cà phê bột ớt cayenne.

Cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi bỏ ra ly uống giữa những bữa ăn. Bạn cũng có thể ăn cần tây ở ngoài trong khi uống nước nếu không cho cần tây vào xay, miễn là đồ uống và cần tây nên được tiêu thụ cùng một lúc!



Những thức uống này có khả năng loại bỏ những độc tố mà còn đốt cháy chất béo rất hiệu quả nhờ tác dụng của chanh và gừng. Tuy nhiên, nếu bạn có bệnh về dạ dày thì nên lưu ý tránh dùng chanh và gừng quá nhiều.
Bạn nên cố gắng đi bộ hoặc chạy bộ thường xuyên trong không khí trong lành, ít nhất khoảng 10-15 phút mỗi sáng. Giúp quá trình trao đổi chất được thúc đẩy nhanh hơn nên hiệu quả giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc dùng thực phẩm chức năng để hỗ trợ nhanh quá trình giảm cân cho hiệu quả hơn. Việc mỗi sáng trước khi ăn sáng 30 phút dùng 1 viên giảm cân Lishou sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể. Đốt cháy chất béo, lượng mỡ dư thừa trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.



Lishou xanh có thể giúp giảm được khoảng 4-9 kg( giảm nhiều hay ít tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét