Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Chống béo phì với nấm linh chi

Có rất nhiều phương pháp giảm cân, trong đó có một phương pháp giảm cân mà ít ai biết tới nhưng lại mang hiệu quả giảm cân cực kỳ tốt. Đó chính là giảm cân bằng cách sử dụng nấm linh chi, Nấm linh chi không chỉ là cách giảm cân hiệu quả và an toàn mà còn giúp chống béo phì. 

Vì sao nấm linh chi lại giúp giảm cân?

Nấm linh chi là thảo dược quý hiếm với giá trị sử dụng của nấm linh chi giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật, huyết áp, mỡ máu, tim mạch, tai biến mạch máu não… đều có thể sử dụng  nấm linh chi rất tốt. 

Nấm linh chi giúp giảm cân an toàn 

Có rất nhiều loại nấm linh chi, mỗi loại lại có màu sắc và những loại nấm linh chi có giá trị sử dụng n hiều nhất là nấm linh chi xanh (thanh chi),  nấm linh chi vàng (hoàng chi), nấm linh chi tím đỏ (tử chi), nấm linh chi trắng (bạch chi),nấm linh chi đen (hắc chi), nấm linh chi hồng (xích chi), ..... 
Nấm linh chi có công dụng giảm cân, chống béo phì nhờ những yếu tố sau:

  • Giúp cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể con người, giúp no lâu, lại không chứa chất đạm, chất béo nên phù hợp với người đang giảm cân, có cảm giác thèm ăn.
  • Giúp giảm mỡ máu cho người thừa cân có bệnh mỡ máu.
  • Tăng cường sức đề kháng cao, chống mệt mỏi với người đang giảm cân.
  • Giảm những triệu chứng hoa mắt của người giảm cân.
  • Giúp mang lại cảm giác không thèm ăn, no lâu.
  • Thúc đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh hơn nhờ việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Giải độc, thanh nhiệt.

Nâng cao hoạt động của gan, làm mát cơ thể, chống lại những dị ứng, viêm nhiễm do nóng trong gây ra.
Người đang giảm cân sử dụng nấm linh chi sẽ giúp cho quá trình giảm cân được diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, do đó có thể thức đẩy được giảm cân hiệu quả  nhanh hơn, giảm nguy cơ xảy ra những tác dụng phụ hay biến chứng do giảm cân gây ra. 

Sử dụng nấm linh chi để giảm cân hiệu quả như thế nào?                             

Có rất nhiều cách để sử dụng nấm linh chi giúp giảm cân hiệu quả an toàn, có thể áp dụng một số cách sau đây: 
Trà linh chi: Đây là cách giảm cân khá tốt cho bạn kết quả giảm cân vô cùng tuyệt vời, linh chi được tán thành bột hay thái lát nhỏ  sau đó mang đi pha trà, bạn có thể uống trong ngày, có thể sử dụng được cả bã.

Nước linh chi : Phương pháp giảm cân này khá đơn giản hơn, linh chi chỉ cần xay nhỏ pha với nước ấm, uống ngày 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 5 – 10g nấm linh chi và  200ml nước.
Sắc linh chi : Đây chính là cách sắc nấm linh chi như sắc thuốc bắc, lấy nước uống.

Cháo linh chi : Phương pháp này khá thích hợp với người giảm cân, có thể nấu cháo với nấm linh chi cho thêm hành phi và rau thơm vào sẽ có một nồi cháo tuyệt vời.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp việc sử dụng giảm cân Lishou. Với thành phần thảo dược được chiết xuất từ 100% thiên nhiên như  Nấm linh chi Tuckahoe,  cassia hạt, lá sen, hoa cam đắng, coix hạt,  senna, mật ong, chiết xuất trái cây sẽ đem đến kết quả giảm cân nhanh đạt hiệu quả.


Với việc đơn giản mỗi ngày bạn chỉ việc dùng 1 viên giảm cân Lishou trước bữa ăn sáng 30 phút bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân sau 2 tuần.Một tháng bạn có thể giảm được khoảng 4-9 kg. Việc giảm nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Chúc bạn giảm cân đạt hiệu quả sớm có thân hình vóc dáng thon gọn như mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét