Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Giúp giảm cân hiệu quả vào ban đêm

Rất nhiều người đã cố gắng cả ngày để thực hiện những biện pháp giảm cân nhưng vào buổi tối họ thường lơ là và kết quả giảm cân không được như mong đợi. Bạn cần lưu ý những những việc làm giúp giảm cân hiệu quả vào ban đêm.

Vận động nhẹ trước khi ngủ:


Thay vì tới giờ ngủ bạn lao ngày lên giường thì nên thay đổi thói quen bằng cách dành khoảng 30 phút để có thể vận động nhẹ, vận động buổi tối có tác dụng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp mọi căng thẳng, mệt mỏi, lo âu được xua tan và cho bạn một giấc ngủ ngon. Bạn có thể tập yoga, tập gập bụng, đi bộ quanh nhà,... để sớm có được cơ thể gọn đẹp như mong muốn nhé.

Uống mật ong pha nước ấm trước khi ngủ.


Duy trì thói quen uống 1 ly mật ong pha với nước ấm vào mỗi tối để hành trình giảm cân đạt hiệu quả. Trong mật ong có chứa nhiều khoáng chất,  vitamin và đặc biệt là chất béo, khi được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp bạn có cảm giác được no lâu, hạn chế tình trạng đói vào đêm muộn. Chỉ với 1 ly nước mật ong ấm trước khi ngủ bạn sẽ cho bạn cảm giác no no tinh thần thoải mái, đặc biệt là cân nặng cũng như mỡ bụng sẽ theo đó giảm hiệu quả.

Không nên ăn quá muộn để có thể kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể.


Việc tiếp theo bạn nên làm vào buổi tối đó là kiểm soát nguồn thức ăn nạp vào cơ thể cũng như thời gian ăn uống của mình. Có thể nói chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ quyết định hơn 50 % thành quả giảm cân của bạn. Vì vậy vào buổi tối bạn nên cố gắng chọn những món ăn ít gia vị, dễ tiêu hóa để thưởng thức, hạn chế những món ăn nhiều đường, tinh bột, chất béo.
Ngoài ra không nên ăn thêm bất cứ món ăn nào sau 19 giờ, nếu đói bạn có thể uống sữa, nước, nước mật ong để giảm cân hiệu quả . 

Đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc


Nếu bạn biết nghỉ ngơi, ngủ nghỉ đúng giờ thì giảm cân sẽ hiệu quả nhanh hơn rất nhiều, ngủ đúng giờ đủ giấc giúp chị em tránh được tình trạng thèm ăn hay đói vào đêm muộn. Tốt hơn hết bạn nên tập thói quen ngủ trước 11 giờ tối và nên ngủ đủ giấc khoảng 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể giảm cân nhanh chóng .

Ngoài những thói quen vào ban đêm bạn cũng có thể dùng thêm thực phẩm giam can lishou để có thể hỗ trợ cho việc giảm cân được nhanh hơn.


Lishou xanh có công dụng ngăn chặn việc tích tụ chất béo, hạn chế việc hấp thu dinh dưỡng vào trong cơ thể. Lishou có thể giúp giảm cân khoảng  6-8kg trong vòng 1 tháng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét