Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Hiệu quả với phương pháp giảm cân với quế

Quế là một loại gia vị có xuất xứ nguồn gốc từ những nước châu Á như Ấn Độ, Nepal và Bangladesh. Quế đã được truyền thống được sử dụng như là một loại thảo dược để điều trị bệnh như tiêu chảy, cảm lạnh thông thường, và những rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ. 


Tác dụng của quế

Theo một số chuyên gia, quế có chứa một lượng cao những polyphenol, thúc đẩy giảm cân trong cơ thể người. Trong thực tế, quế được nhiều người áp dụng làm phương pháp giảm cân đặt biệt giảm mỡ vùng bụng.  Quế cũng chứa một hợp chất gọi là hydroxycinnamaldehyde. Hợp chất này được biết đến để giảm mức độ và chống viêm của những chất béo có hại trong máu, do đó làm giảm béo phì cùng một lúc. 


Quế cũng  giúp thúc đẩy quá trình của sự trao đổi chất của một người. Quế ở dạng bột hay gậy có thể hữu ích trong việc kiểm soát mức độ lượng cholesterol trong cơ thể. Trong khi nó làm giảm lượng cholesterol xấu, nó để lại những cholesterol tốt cùng cấp. Quế được xem là điều chỉnh lượng đường trong máu và giúp trong cuộc chiến chống béo phì. Những người bị đề kháng insulin có xu hướng ăn quá nhiều và họ thường có vấn đề với quản lý trọng lượng. 
Sự chuyển hóa glucose có thể sẽ gây ảnh hưởng bất lợi dẫn đến một số vấn đề sức khỏe. Những nghiên cứu cho thấy rằng uống chiết xuất từ ​​quế thường xuyên giúp giảm mức đường huyết lúc cơ thể đói, huyết áp, và tỷ lệ mỡ trong cơ thể.

Quế và mật ong

Thành phần
  • 1 muỗng cà phê. mật ong
  • 1 muỗng cà phê. bột quế / hai que quế


Phương pháp chế biến
Để chuẩn bị loại trà quế mật ong, bạn cần làm là pha một muỗng bột quế và cà phê mật ong, và đun sôi trong một cốc nước. Khi nước vừa sôi, cho hỗn hợp vào để vài phút. Sau đó, lọc thuốc độc với một bộ lọc. Trà ngon của bạn đã sẵn sàng. Nhiều người thích tiêu thụ gia vị này trong những hình thức trà cùng với mật ong. Như quế, mật ong cũng có công dụng giúp hỗ trợ trong việc giảm cân,  đảm bảo giảm cân nhanh chóng.

Quế, chuối và Bột yến mạch

Thành phần
• 1 quả chuối
• 1 chén sữa chua ít béo
• ½ chén sữa đã tách kem
• ¼ cốc nguyên yến mạch
• 1 muỗng cà phê bột quế.


Phương pháp pha chế để giảm cân:


Trộn tất cả nguyên liệu trên vào một chén và trang trí với một rắc bột quế. Quế giúp có hương vị thơm hơn, vì quế có một lớp của vị ngọt tự nhiên mà không có bất kỳ lượng calo nào.

Bên cạnh đó,  bạn cũng có thể dùng Lishou để hỗ trợ giảm cân để việc giảm cân được nhanh hơn. Viên thuốc giảm cân Lishou có công dụng đốt cháy mỡ thừa, đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể. Thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đào thải những độc tố tích tụ đã lâu ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết. 



Với việc đơn giản mỗi sáng trước khi ăn sáng 30 phút dùng 1 viên duy trì khoảng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân. Lishou giúp giảm khoảng 4-9 kg trong vòng 1 tháng (việc giảm nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). 
Trong thời gian dùng Lishou xanh để giảm cân khuyến khích bạn nên uống nhiều nước để hiệu quả giảm cân nhanh có hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét