Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Những cách giảm cân với nho hiệu quả

Nho là một loại trái cây được nhiều người yêu thích, nho có tác dụng làm đẹp, ngoài ra ăn nho còn có công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết.



Trong nho có chứa nhiều thành phần Resveratrol có công dụng kích thích hoạt động của adiponectin. Đó là là một loại  hocmon ảnh hưởng  đế cơ chế tạo thành những tế bào mỡ  vì vậy mà không cho mỡ thừa tích tụ gây ra béo phì . Lựa chọn phương pháp giảm cân bằng nho vô cùng hiệu quả và dễ thực hiện,  đơn giản, không bị ngán ,không mất nhiều thời gian như những phương pháp khác.
Làm sao để giảm cân bằng  nho hiệu quả ?

Nho tươi:


Trong vòng 3 ngày đầu nên ăn nhiều nho tươi (không quá 1,5kg), những ngày sau đó ăn với lượng bình thường (vài chục gam) ăn vào mỗi bữa sáng hàng ngày. Nho sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải những cặn bã ra ngoài nên cơ thể sẽ giảm cân. Phương pháp giảm cân bằng việc ăn nho tươi này nên áp dụng trong 2 tuần.

Rượu nho


Trong thành phần rượu nho, chứa những chất: tartaric, malic, citric hỗ trợ tốt cho việc tiêu hóa thức ăn trong dạ dày. Khi kết hơp với enzim và acid  trong dạ dày sẽ tạo thành tổ hợp giúp quá trình tiêu hóa thức ăn  được thúc đẩy nhanh hơn và bài trừ mỡ thừa trong trong thực phẩm hiệu quả hơn.
Nên uống 1 ly rượu nho sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa trong tế bào và thúc đẩy quá trình tiêu hóa, thải mỡ thừa.

Trà hạt nho:


Trong hạt nho chứa ít đường và những thành phần năng lượng, sẽ dẫn đến xuất hiện cảm giác đói, tại thời điểm này, hạt nho cũng xuất hiện chất chitin tự nhiên cho bạn cảm giác no. Vì vậy, hạt nho có thể giúp bạn chấm dứt cảm giác thèm ăn. Nhưng nếu bạn đói quá không nhịn được thì hãy dùng những thực phẩm có lượng calo thấp nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.
Khi bạn sử dụng hạt nho giảm cân, nên uống nhiều nước thanh lọc cơ thể, giữ cho chu kỳ trao trổi chất của cơ thể tốt nhất. Có thể sử dụng trà hạt nho một cách thường xuyên để giảm cân được hiệu quả.
Chuẩn bị:
-1 cốc hạt nho (hạt nho có thể đem phơi khô,hoặc tươi ).
-300ml nước lọc.
-1 chiếc ấm nhỏ
Cách thực hiện: Cho hạt nho và nước vào ấm đun sôi, ninh khoảng 3– 5 phút cho ngấm, không cho trà hạt nho vào đường.

Sữa chua nho tươi:


Cách làm rất đơn giản, nếu bạn ngán việc ăn nhiều nho, hãy thay thế bằng việc uống trà, bạn có thể chế biến món sữa chua nho tươi và lạ miệng lại giảm cân
Chuẩn bị:
-15 quả nho tím.
-01 chiếc bát, thìa.
-1 hộp sữa chua
-01 chiếc hộp kín
Cách làm: Tách vỏ nho, lấy phần trong của trộn đều với sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày ăn một chén sữa chua trộn chung với nho tươi sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà bạn hằng mơ ước, bên cạnh quá trình ăn uống như trên, bạn nên kết hợp sử dụng viên giảm cân Lishou phục linh. Đây là loại giảm cân dạng viên được chiết xuất hoàn toàn bằng tự nhiên, nên không gây bất cứ tác dụng phụ nào và an toàn tuyệt đối.


Không những giảm cân, viên còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất làm đep da. Lishou xanh sẽ đem lại cho bạn nhiều hiệu quả giảm cân bất ngờ đấy. Chúc bạn thành công với giảm cân bằng  nho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét