Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Những thực phẩm tím có công dụng giảm cân

Theo những nhà khoa học chứng minh, thực phẩm có màu càng đậm thì lượng dưỡng chất trong thực phẩm đó càng nhiều. Và để giúp ích cho bạn trong quá trình giảm cân sau đây chúng tôi sẽ tư vấn đến những bạn những thực phẩm có màu đậm giảm cân hiệu quả an toàn.

1.Khoai lang tím

Khoai lang tím rất có giá trị trong việc bảo vệ làn da bởi khoai lang tím có chứa nhiều vitamin A, B1, C, B2, PP… Hơn nữa, nhờ khoai tím có chứa anthocyamin nên có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa nếp nhăn.



Chứa ít năng lượng lại có hàm lượng những dưỡng chất axit amin, những loại vitamin A, C, B và E, canxi, sắt, kẽm, …cao, khoai lang tím giúp người ăn nhanh no và ăn ít những thực phẩm khác. Chính vì vậy, khoai lang tím chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn giảm cân.
Ăn khoai lang tím 2 lần/tuần vì khoai lang tím có chứa nhiều sinh tố có lợi, chất khoáng, chất xơ. Hoặc nghiền khoai lang nhuyễn, trộn với sữa chua đắp và thoa lên da để giúp da có thể mềm mại hơn.

2.Bắp cải tím

Bắp cải tím là thực phẩm hàng đầu trong công cuộc chăm sóc da, bởi lượng khoáng chất và vitamin dồi dào. Trong bắp cải tím chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin C, vitamin K… giúp da đàn hồi, mềm mại và luôn khỏe mạnh.



Bắp cải tím không chứa protein, ít năng lượng nhưng giàu vitamin A, K, chất xơ và vitamin C nên nếu ăn hàng ngày giúp bạn cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày mà không lo sợ bị tăng cân. Bạn có thể sử dụng bắp cải tím hàng ngày bằng nhiều cách ép lấy nước để uống hoặc chế biến thành những món ăn khác nhau như xào, luộc..

4. Nho tím

Nho tím còn là loại quả có chứa hàm lượng chất  flavonoid, anthocyanin một chất oxy hóa mạnh. Ngoài ra, trong quả nho còn chứa pholyphenol có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ những tế bào chống lại sự hình thành những gốc tự do. Mặt khác, nho tím chứa nhiều đường dễ hấp thu, những vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể.



Bên cạnh đó, tinh dầu hạt nho còn giúp tăng cường độ đàn hồi của da nhờ giữ săn chắc những sợi collagen và elastin, đẩy lùi tiến trình nhăn da và rạn da. Không những thế, nó còn rất giàu những acid béo giúp cho làn da căng bóng mịn màng.
Insulin trong quả nho giúp chuyển hóa đường thành dạng năng lượng có hàm lượng thấp. Đây được xem là tác dụng của  nho tím giúp người ăn có thể giảm cân nhanh cho vùng bụng.

5.Cà tím


Cà tím có 1 chất rất kỳ quan trọng là chất pectin - một chất tạo thành gel và thấm hút đường, giúp giảm nguy cơ tích tụ chất béo ngăn ngừa tăng cân.

Cà tím có chứa vitamin P có tác dụng tăng cường sự dẻo dai của mạch máu, phòng ngừa bệnh cao huyết áp,  giảm cholesterol, trị viêm gan,  xơ vữa động mạch, giải nhiệt, …

Ngoài ra, cà tím có hàm lượng magiê giúp phòng ngừa và điều trị chứng mất ngủ. 

Bên cạnh những thực phẩm tím có tác dụng giảm cân, chị em cũng có thể áp dụng phương pháp dùng thuốc giảm cân Lishou để giảm cân.


Viên giảm cân Lishou xanh có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đào thài những độc tố ra ngoài cơ thể qua hệ bài tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét