Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Phương pháp giảm cân mà không cần tập thể thao.

Một lượng lớn mỡ thừa và  calories sẽ được tiêu hao trong quá trình thúc đẩy sự trao đổi chất. Sự thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp bạn sẽ thon gọn một cách nhanh chóng mà cần không tốn sức!
Để có một sức khoẻ dẻo dai tốt thì ngoài việc tập luyện thể thao, bạn cũng phải biết cách kết hợp với chế độ ăn uống và những mẹo nhỏ giúp cơ thể hoạt động tốt. Hãy cùng áp dụng những phương pháp giảm cân sau đây để có 1 thân hình thon gọn nhé.

Uống 2 ly nước mát ngay sau khi vừa thức dậy:


Nước có tác dụng giúp cơ thể hoạt động một cách nhanh chóng và nước sẽ giúp tác động vào những mô, cơ của chúng ta. Chúng sẽ khiến tim thúc đẩy sự trao đổi chất và khả năng đập mạnh hơn.
Những nhà nghiên cứu cho biết, uống nước mát (bằng nhiệt độ phòng) sẽ khiến cho nội tạng hoạt động nhanh và nhiều hơn vì chúng phải nhanh chóng làm nóng cơ thể. 

Thay đổi tư thế làm việc:


Thay vì ngồi xuống làm việc, thì bạn thử tận dụng những cách như là đứng, hay di chuyển liên tục để giúp cơ thể có thể đốt cháy được nhiều calo hơn. Khi đứng, chúng ta cũng sử dụng nhiều trọng lực hơn, khiến cơ thể trao đổi chất nhiều hơn.

Sử dụng cả nước nóng và lạnh khi tắm

Cách tắm này thường được những nhà nghiên cứu khuyên nên tắm  bằng nước nóng từ 2-3 phút rồi sau đó chuyển ngay sang tắm nước mát từ 30-45 giây. Cách làm việc này có thể sẽ khiến bạn hơi khó chịu nhưng rất hiệu quả.
Cách làm này rất có lợi cho hệ tuần hoàn của cơ thể chúng ta, giúp giảm stress, tăng năng lượng khi hoạt động và khả năng trao đổi chất cũng được tăng.

Kiểm tra, thiết lập lịch ăn và ngủ


Ngủ và ăn cũng là những hoạt động cần thiết đối với con người chúng ta. Bạn nên thiết lập một lịch trình ngủ và ăn cũng như tuân thủ theo, bạn sẽ thấy được hiệu quả rất tốt đạt được đấy.

Ăn thức ăn cay


Những món ăn cay thường sẽ làm cơ thể của bạn nóng lên, tiêu hao và  đốt cháy mỡ thừa cũng như thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Ớt cayenne là một ví dụ điển hình có khả năng giúp hỗ trợ, hệ tuần hoàn, hệ tiêu hoá,  và tăng năng lượng cho cơ thể chúng ta.

Ăn cá hồi


Cá hồi là một nguồn cung cấp chất protein cực tốt, cũng như giúp cơ thể trao đổi chất nhanh hơn. Bạn hẳn đã biết, cá hồi chứa cực nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là Omega-3 có trong cá hồi mà cơ thể không thể nào tự tạo ra được. Cá hồi còn giúp phòng ngừa những lại bệnh tim mạch, rối loạn nhịp tim và hạ huyết áp.

Ăn những món ăn có chất xơ cao

Thông thường, cơ thể chúng ta cần rất nhiều năng lượng để có thể giúp tiêu hoá được chất xơ. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể yên tâm nhâm nhi những loại rau như cần tây hay cà rốt khi đói bụng nhé, bạn sẽ thấy một kết quả rất đáng kinh ngạc đấy.

Uống trà xanh

Trà xanh chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, chúng còn có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhờ vào chất catechins. Một số nghiên cứu còn cho thấy 1 lít trà xanh có khả năng khiến cơ thể tiêu hao đến tận 90 calo đấy.


Bạn có thể bắt đầu một ngày mới bằng 2 tách trà, cả hai chất caffeine và  catechins sẽ giúp cơ thể hoạt động tốt hơn, cũng như trao đổi chất một cách hiệu quả và nhanh chóng. Sau đó, hãy chia nhỏ ra và uống liên tục trà xanh vào những giờ trong ngày để cơ thể có thể hoạt động và đốt năng lượng nhanh hơn.

Dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ.

Việc giảm cân bằng thuoc giam can lishou xanh chính hãng vô cùng hiệu quả và được nhiều người áp dụng.



Với công dụng đốt cháy lượng calo dư thừa, đào thải lượng chất béo tích tụ trong cơ thể giúp cơ thể nhanh chóng giảm cân mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào đến sức khỏe của người dùng. Việc đơn giản mỗi ngày chỉ dùng 1 viên lishou xanh giảm cân trước bữa ăn sáng 30 phút. Duy trì trong khoảng thời gian 1 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả mà Lishou đem đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét