Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Giảm cân hiệu quả bằng rau ngót

Rau ngót là loại rau rất quen thuộc đối với nhiều người, được sử dụng trong những món ăn thanh đạm trong bữa ăn. Không phải ai cũng biết hết công dụng của rau ngót?


Rau ngót cực tốt cho phụ nữ sau sinh, bởi tính thanh mát , vị ngọt, thanh lọc, giải độc, lợi tiểu, lại ít chất béo,điều chỉnh nồng độ Cholesterol, vitamin C dồi dào ( hơn cả cam và ổi) giàu chất xơ,  giúp rau ngót giảm cân rất hiêu quả. Đối với chị em sau sinh món ăn rau ngót không thể thiếu trong những món ăn hằng ngày bởi nó  bồi bổ và còn giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây được xem là món ăn giảm cân hiệu quả.

Nước rau ngót xay


Bạn có thể rửa sạch rau ngót, sau đó cho vào máy sinh tố xay nhuyễn lấy nước uống uống mỗi ngày. Tuy nhiên phụ nữ mới vừa sinh không nên uống nước ép rau liền, nếu như bụng bạn hơi yếu do có tính mát lạnh. Còn những chị em sau sinh có thể sử dụng nước xay rau ngót bình thường.
Rau ngót mua về lặt lá ngâm với nước muối, sau đó để ráo rồi cho vào máy xay , xay nhuyễn, đậm đặc và lấy nước uống.

Không nên xay loãng, cũng không nên cho đường vào, xay xong uống liền. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng nước rau ngót, nên tập dần vì nước rau ngót có thể rất khó uống nên bạn phải kiên nhẫn. Nên để kèm 1 tách trà kế bên và uống sau khi uống nước ép rau ngót.
Ngoài ra có thể dùng những canh rau ngót để giảm cân dùng trong những bữa ăn. Canh rau ngót bạn có thể dùng hàng ngày cho người bình thường lẫn phụ nữ sau sinh.  Bởi công dụng tuyệt vời từ rau ngót, đặc biệt là giảm cân,đẹp da, chữa nhiều bệnh.

Canh cua rau ngót

Chuẩn bị : 2 củ hành tím, 350g rau ngót,   200g cua xay, gạch cua để riêng 1 bên. gia vị gồm: đường, muối,  tiêu, bột ngọt, dầu ăn.


Cách làm: Cho gạch cua vào chảo với hành tím và dầu cho thơm. cho  vào 1 ít nước mắm . Sau đó để riêng 1 bên. Cua xay hòa với nước và dùng ray bỏ phần cặn, đem bắt lên bếp đun cho sôi, cho ít muối, sau đó cho rau ngót đã rửa sạch vào nồi nấu nêm gia vị vào cho vừa ăn. 

Canh rau ngót thịt bò:

Chuẩn bị :500g rau ngót , 150g thịt bò, tỏi , gia vị
Cách làm: thịt bò rửa sạch đem xắt nhỏ, rau ngót rửa sạch, vò sơ cho nát. Cho ít dầu vào phi thơm tỏi, cho thị bò vào xào. Nấu sôi 800ml , cho rau ngót vào nêm gia vị, cuối cùng là cho thịt vào. Nêm gia vị lại cho vừa ăn, khi chín thì tắt bếp.



 Những món canh rau ngót có thể thay phiên nhau sử dụng trong những món ăn hằng ngày. Chỉ cần kiên trì sử dụng đều đặn, bạn sẽ giảm cân đáng kể, nhiều lợi ích cho sức khỏe: thanh lọc cơ thể, lợi tiểu, hồi phục sức khỏe, trị vết nám, trị cảm nhiệt gây ho suyễn, đái tháo đường, táo bón, chảy máu cam…

Bên cạnh những món rau ngót, nếu vẫn cải thiện được tình trạng cân nặng cho bạn, nên sử dụng viên giảm cân Lishou . Đây là viên giảm cân hàng đầu theo công nghệ sản xuất của ThaiLand, đã được nhiều người tin dùng.


Lishou phục linh có công dụng giảm cân nhanh chóng và an toàn, bởi chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên giúp quá trình thiêu đốt mỡ thừa, đồng thời đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài theo đường nước. Tùy theo cơ địa mỗi người, viên có thể giảm khoảng  3-6 kg trong 1 tháng. Phụ nữ cho con bú và thời kỳ mang thai không nên sử dụng viên giảm cân Lishou xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét