Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Giảm cân hiệu quả với bầu

Giảm cân bằng phương pháp tự nhiên thì không nên bỏ qua món ăn với trái bầu.
Bầu là một loại thực phẩm để nấu ăn như xào, luộc, nấu canh, ...rất ngon. Trong thực tế, tất cả những bộ phận của cây bầu như lá, hoa, rễ bầu,  tua cuốn,... đều có tác dụng chữa bệnh rất kỳ diệu.


Trong đó, quả bầu giúp giảm cân rất hiệu quả. Do đó, nếu bạn giảm cân bằng phương pháp tự nhiên thì không nên bỏ lỡ thực phẩm hiệu quả này nhé.

Trong bầu có chứa nhiều canxi, nước, magie, mangan, sắt và vitamin C, và lại chứa ít calo. Trong 100g bầu chỉ chứa 15calo, rất ít năng lượng, hạn chế khả năng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. 
Vì vậy trái bầu là thực phẩm giảm câm cực tốt, ăn nhiều mà không sợ tăng cân còn có lợi cho sức khỏe. Bầu còn có tác dụng giải độc, thải độc tố ra ngoài, thanh nhiệt, với hơn 90% là nước bầu được cho là thực phẩm hiệu quả giảm cân. 

Để giảm cân hiệu quả nên bổ sung bầu vào những khẩu phần ăn kiêng của mình.Mỗi ngày nên dùng thay phiên những món ăn này, để tránh không bi ngán. Hoặc có thể dùng 2-3 lần/món/tuần đối với những người bị về tiểu đường. Một số món chế biến với bầu giúp bạn giảm cân nhanh. 

Bầu luộc 


Bầu luộc là món rất thanh mát, không có chất béo nên dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ, lại không ngán. Bạn nên luộc bầu dùng chung với những cách ăn kiêng khác. Có thể kết hợp bầu luộc với những thực phẩm: cà rốt, bắp cải luộc, tác dụng giảm cân nhờ giàu vitamin,chất xơ,  khoáng chất cung cấp cho cơ thể một cách đầy đủ. 

Bầu xào

Món bầu xào cũng khá dễ chế biến, bạn có thể sắt bầu thành khúc nhỏ, sau đó phi vàng tỏi và cho vào xào và nêm gia vị vừa ăn.


Bên cạnh bầu xào tỏi có thể xào bầu với trứng. Trứng cũng là thực phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả. Bởi trứng giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn, nhưng vẫn cung cấp đủ calo nuôi dưỡng cơ thể.

Bên cạnh việc dùng bầu đề giảm cân bạn cũng có thể kết hợp thêm việc dùng viên thuốc giảm cân Lishou để cho việc giảm cân đạt được hiệu quả nhanh hơn. Lishou có công dụng đốt cháy mỡ thừa tích tụ đã lâu trong cơ thể. Hạn chế cảm giác đói tăng cảm giác no cho bạn giảm cân một cách hiệu quả nhanh và an toàn không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét