Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Giảm cân hiệu quả với những bài thuốc thảo dược

Giảm cân bằng thảo dược tự nhiên luôn luôn an toàn và hiệu quả. Sau đây là 3 loại thảo dược giúp bạn có thể giảm cân mà không gây ra bất kỳ những tác dụng phụ nào.

Giảm cân luôn là một vấn đề khiến cho rất nhiều người phải lo lắng suy nghĩ khi mà cuộc sống hiện nay quá đầy đủ.  Vậy làm cách nào để có thể có được thân hình như mong muốn?

Nguyên nhân của  của thừa cân là do mất đi sự cân bằng giữa việc nạp năng lượng với tiêu hao năng lượng. 
Thuốc có mang lại hiệu quả hay không được đánh giá dựa trên khả năng làm tiêu hao năng lượng cũng như mỡ thừa, giúp người thừa cân hạn chế cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, bạn phải quyết tâm thay đổi lối sống và tập chế độ ăn uống hợp khoa học và vận động. Việc sử dụng thảo dược giảm cân được cho là mang lại hiệu quả giảm cân cao đồng thời không gây hại hay những tác dụng phụ nào cho cơ thể.

1. Giảm cân từ lá sen


Lá sen có công dụng giúp giảm cân, làm tan mỡ thừa mà còn giúp chúng ta phòng được bệnh cao huyết áp, chữa say nóng hiệu quả, được dùng làm thuốc an thần.
Ngoài ra,  lá sen có công dụng giảm mỡ bụng, tan mỡ thừa.
Theo những nghiên cứu gần đây nhất, người ta phát hiện ra rằng lá sen ngoài những tác dụng như trên còn có những khả năng chữa bệnh không ngờ đến như làm dịu những cơn đau, chống những cơn co giật, dị ứng, chống viêm, giảm mỡ trong máu, chống béo phì và an thần. 

2. Khổ qua 


Khổ qua là loại thảo dược có tác dụng giảm cân tính hàn, vị đắng, không độc, theo y học phương Đông. Trong khổ qua có các chất  Vicine, Charantin, và  Polypeptide-P  tác dụng sinh học giống insulin, giúp cơ thể tăng tiết insulin. Axit amin có trong thành phần của khổ qua sẽ giúp trung hòa lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, có thể ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa dưới da. 

Tuy nhiên, ăn quá nhiều khổ qua sẽ có hại cho sức khỏe. Mỗi ngày chỉ nên ăn khoảng một lượng 200g khổ qua, dầu mỡ chất béo đi thì sẽ tốt hơn cho quá trình giảm cân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với thực phẩm thuốc giảm cân Lishou để hỗ trợ. Với những thành phần thảo dược 100% từ thiên nhiên như Mướp đắng, lá sen, Tuckahoe, hoa cam đắng, cassia hạt,......giúp giảm cân một cách hiệu quả và an toàn.


Lishou xanh có thể giúp bạn giảm cân mà không cần phải tập luyện thể thao hay ăn kiêng nào cả. Giảm được khoảng 7 kg trong vòng 1 tháng mà không gây ảnh hưởng nào hay tác dụng phụ nào đến sức khỏe của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét