Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Lựu phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Lựu được xem như giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm huyết áp và đột quỵ. Ngoài ra lựu là loại quả giúp giảm cân hiệu quả. Vì trong quả lựu thường chứa những thành phần có nhiều vitamin C, nhiều chất xơ,  Vitamin B2, Natri và nhiều chất khoáng, oxy hóa rất có lợi cho sức khỏe, giúp hiệu quả trong việc giảm cân.


Công dụng của giảm cân

Những thành phần trong quả lựu giúp hổ trợ quá trình tiêu hóa, giảm sự  hấp thụ thêm chất béo cho cơ thể, để hộ trợ tốt việc đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, vì vậy mà giảm cân hiệu quả mà lại rất an toàn. Việc ăn nhiều mà không cần sợ vì tăng cân. Có thể giảm cân hiệu quả với nước ép lựu hằng ngày.

Giảm cân hiệu quả với nước ép lựu

Giảm cân hiệu quả với nước ép lựu chỉ cần uống nước ép lựu mỗi ngày. Với cách giảm cân này bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn do lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy, giảm nồng độ cholesterol xấu, làm cân hàm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa tích tụ mỡ quay trở lại. 

Cách làm nước ép lựu
Có nhiều cách để giảm  cân hiệu quả với nước lựu ép, bạn có thể chọn một trong những cách sau sau để chọn cho mình phương pháp giảm cân hiệu quả.



- Chế biến: quả lựu cắt làm 2, bóc vỏ và lấy hạt. Sau đó đem vào máy ép để lấy nước. Cho thêm 2 muỗng đường vàng, 1 chén nước sôi để nguội, ¼ muỗng muối, cho thêm một ít đá. Như vậy đã xong 1 ly sinh tố lựu, thật đơn giản, dễ thực hiện mà không mất quá nhiều thời gian của bạn.
Nước ép lựu để giảm cân:
- Trộn nữa chén hạt lựu với một ít sữa chua không đường, 1 chén lê đã cát nhỏ, một ít đá xay, tất cả cho vào máy xay sinh tố.

- Trộn 1 trái xoài và 1 ít sữa chua không đường, với chén lựu, ít đá xay nhuyễn và cho vào máy xay sinh tố.

Nước ép xoài và lựu giảm cân hiệu quả


Những cách trên thực hiện khá đơn giản phải không nào. Những phương pháp này đều giảm cân rất hiệu quả, bởi xoài, sữa chua hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa tốt, trao đổi chất làm cho chất béo không tích tụ, và được thải ra ngoài. Hãy uống sinh tố lựu hàng ngày để có kết quả giảm cân nhanh chóng. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong 2 tuần thực hiện.

Bên cạnh đó, cần kết hợp với viên giảm cân Lishou xanh, viên hổ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả, bởi viên được chiết xuất hoàn toàn thành phần thảo dược thiên nhiên, lại được sản xuất bỏi tập đoàn dược hàng đầu của Thái Lan. 


Giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa , đồng thời thải lượng mỡ thừa ra ngoài theo đường nước. Viên giảm cân sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, không cần nhiều thời gian, không chỉ giúp giảm cân mà còn ngăn ngừa tăng cân trở lại. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét