Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng đậu bắp

Chúng ta thường biết tới đậu bắp là một loại đồ ăn dễ ăn, dễ chế biến. Nhưng bạn có biết đậu bắp thuộc loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng,  giàu protein, không có cholesterol. Còn do dự gì nữa, hãy cùng tìm hiểu những phương pháp giảm cân đến từ loại thực phẩm rất quen thuộc này nhé! 


1.   Thành phần dinh dưỡng từ đậu bắp:

Những thành phần dinh dưỡng có trong đậu bắp cao hơn những loại rau quả củ nói chung, đặc biệt là những vi chất như: canxi, kali, ma giê, vitamin B6, folate,  axit alpha - linolenic. Những vitamin này sẽ giúp “nâng cấp” sức khỏe khá toàn diện. Cành non của đậu bắp có mùi vị và hương thơm đặc trưng, luộc ăn giúp tiêu hóa tốt, chữa trị loét dạ dày, bảo vệ gan.

Ăn đậu bắp thường xuyên giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì và cả ung thư.  

2. Đậu bắp giảm cân đơn giản hiệu quả:

Đậu bắp rất dễ ăn, có thể luộc, xào, nướng hoặc sấy khô đều được. Uống nước đậu bắp luộc hàng ngày duy trì trong nhiều tháng còn giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường, có làn da đẹp.  Sau đây bạn hãy tìm hiểu một vài phương pháp giảm cân từ đậu bắp bằng thực đơn thanh đạm sau đây nhé! 
Đậu bắp xào tỏi:


Nguyên liệu:
- Đậu bắp.
- Vài tép tỏi, gia vị, dầu ăn…
Cách làm:
- Đậu bắp rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng, sau đó vớt ra để cho ráo.
- Tỏi bóc vỏ, đập dập, bằm nhuyễn.
- Cho chảo lên bếp  cho dầu ăn và đợi dầu nóng, cho tỏi vào phi cho vàng thơm.
- Cho đậu bắp vào xào. 
- Không cần phải đậy nắp, niêm gia vị vào cho vừa ăn. Chờ thêm 2 phút nữa và tắt bếp. Đừng xào lâu quá sẽ không ngon.  Bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân hiệu quả cùng đậu bắp mỗi ngày và thay đổi món ăn thường xuyên với đậu bắp để ăn kiêng không ngán.  Bên cạnh xào, bạn có thể nấu canh chua hay luộc đều rất ngon và dễ thực hiện. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc viên giảm cân Lishou để có thể hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn. 


Với công dụng đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể và hạn chế việc tích tụ mỡ thừa nên giúp cho việc giảm cân đạt hiệu quả nhanh và an toàn không gây bất kỳ những ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét