Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Phương pháp Low Card giảm cân dành cho người thừa cân

Phương pháp giảm cân Low carb, không chỉ giúp bạn có một sức khỏe lành mạnh, phòng tránh được những loại bệnh tật nguy hiểm, mà còn giúp bạn giảm béo hiệu quả, lấy lại được vóc dáng chuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Giảm cân của phương pháp giảm cân Low carb

Khi thực hiện kế hoạch giảm cân, đa số đều cho rằng thịt mỡ động vật chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, theo phương pháp giảm cân Low carb,  đã chỉ ra nguyên nhân tăng cân là do chúng ta ăn những món ăn tinh bột chứ không phải những thức ăn có chất béo.

Trong cơ thể chúng ta có 2 nguồn năng lượng chủ yếu là mỡ và cacborhydrate. Do đó, nếu bạn cắt bỏ năng lượng từ cacborhydrate, thì cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa nhanh chóng. 

Phương pháp giảm cân Low Carb, có ưu điểm là có thể ăn thoải mái những loại thức ăn ngoài tinh bột và đường. Chế độ ăn kiêng này được coi là khá thoải mái khi bạn không phải ép mình vào một chế độ ăn kiêng quá khắc khe với số lượng thức ăn và calo quá ít. 

Những thực phẩm nên ăn trong chế độ giảm cân Low carb: 

Tất cả những loại thịt, kể cả thịt mỡ
Tất cả những loại trứng
Tất cả những loại dầu mỡ
Bơ và pho mát v..v
Có thể sử dụng những loại rau củ không đường như dưa chuột, salad,…
Những loại hải sản như tôm, mực,…




Những thức ăn không nên sử dụng:

Không ăn đường và tinh bột: Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, những loại đồ ngọt chứa đường khác
Cà rốt, khoai tây, dưa hấu, chuối, lê,… là những loại trái cây không ăn hoặc hạn chế ăn khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân Low Carb
Tất cả những loại hạt như lạc , hạt điều, đỗ, vừng, đậu v..v không nên sử dụng khi đang thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân Low Carb.

Để món ăn được phong phú và đa dạng, bên cạnh những món ăn giàu chất đạm, protein những bạn nên ăn thêm những loại rau xanh có chứa nhiều chất xơ như cần tay, rau muống,  su hào. Như vậy thời gian thực hiện quá trình giảm cân sẽ được rút ngắn.
  
 Bên cạnh việc thực hiện chế độ giảm cân Low Card, bạn cũng có thể kết hợp thêm việc sử dụng viên thuoc giam can lishou phuc linh để có thể việc giảm cân đạt hiệu quả cao hơn. Với việc đơn giản mỗi ngày trước bữa ăn sáng 30 phút bạn chỉ việc dùng 1 viên Lishou. 


Lishou phục linh có công dụng đốt cháy những lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể đã lâu. Đào thải những độc tố trong cơ thể ra ngoài. Giúp bạn có thể giảm cân một cách hiệu quả nhanh mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét