Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thanh long giảm cân hiệu quả

Thanh long là loại trái cây quá quen thuộc đối với mọi người. Trong 100g thanh long chứa khoảng 83g nước, một lượng nhỏ còn lại bao gồm: chất xơ, chất béo, beta carotene ,caxi, vitamin B1, B2, phốt pho, sắt, đặc biệt lượng vitamin C chứa 8-9mg.



Với những thành phần này thanh long rất ít calo, và lượng vitamin C,  giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và làm tăng khả năng chuyển hóa chất béo, hạn chế được tích tụ mỡ thừa. Giảm cân bằng thanh long hiệu quả sẽ nhanh hơn nếu bạn có thể kết hợp với việc luyện tập thể thao.

Với hàm lượng như vậy, bạn nên ăn thanh long thường xuyên nếu muốn giảm cân hiệu quả vóc dáng thon gọn cân đối theo như ý muốn.  Thanh long là một loại trái cây rất mát, rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Sinh tố thanh long

Chuẩn bị: 1/2 quả thanh long hoặc 1 quả, một ít đường, cherry để trang trí, sữa tươi không đường. và vài viên đá xay nhuyễn.



Cách làm: Gọt vỏ thanh long, sau đó cắt khúc. Cho  đá bào, thanh long,  đường, sữa cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Sữa chua thanh long

Chuẩn bị : 50gr chuối bóc vỏ, 1 quả thanh long gọt vỏ,  1 hũ yaourt lỏng không đường, ½ ly sữa tươi không đường.


Cách làm : hòa tan đường vào nước, đem thắng cho vàng. Cho thanh long,  chuối, sữa , đá bào, sữa chua, vào máy xay sinh tố. 
Những ngày hè nóng bức, bạn có thể chọn một ly sinh tố thanh long mát lạnh để có thể làm dịu mát cơn nóng oi bức, đồng thời tạo cảm giác sản khoái tinh thần phấn chấn hơn. Đặc biệt hơn thanh long còn có thể giúp hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm cân nhanh có thể sử dụng thêm viên giảm cân Lishou để có thể giúp hỗ trợ cho việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả.


Lishou xanh phục linh có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể qua đường bài tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét