Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Những loại hải sản giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Hải sản là thực phẩm thích hợp cho chế độ ăn kiêng lành mạnh. Hải sản không chỉ giúp cân nặng giảm đi một cách đáng kể mà còn giúp cho sức khỏe tốt hơn.
Hải sản rất tốt cho cơ thể bạn, giàu dinh dưỡng nhưng giúp giảm cân hiệu quả. 


Hải sản từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm giàu protit, natri, canxi, vitamin rất tốt cho xương, mắt, da và hệ thần kinh. Ngoài ra, hàm lượng iốt, sắt, phốt pho và kẽm trong ăn hải hản rất có lợi cho sự hình thành những tế bào máu, chống lại bệnh bướu cổ và thiếu máu. Đặc biệt, giảm cân từ hải sản có chứa hàm lượng kalo và chất béo rất thấp, không gây tăng cân, tích mỡ như những loại thực phẩm khác. 
Những loại hải sản tốt nhất cho quá trình giảm cân 
Sau đây là những loại hải sản tốt cho quá trình giảm cân của bạn. 

1. Tôm 


Tôm  cung cấp nhiều protein, mà còn cung cấp rất nhiều canxi, giúp bạn có được một chế độ ăn kiêng hiệu quả an toàn. Tuy nhiên, mỗi suất tôm không nên vượt quá 100gram (đã bóc vỏ).

Món ăn phổ biến giảm cân nhất của tôm là salad tôm, món ăn ngon miệng với hàm lượng ít calo. Bạn nên mua tôm thật tươi về để chế biến, không nên mua tôm đông lạnh,vì tôm này không còn tươi và chất dinh dưỡng không bằng. 

2. Cá thu 


Cá thu là một loại cá có chứa hàm lượng omega-3, tốt cho sức khỏe của nhiều người, kích thích đốt cháy mỡ thừa. 
Người Việt đã quen với những món như cá thu kho, cá thu sốt cà chua. Nhìn chung, để tận dụng được giảm cân của món cá thu, bạn nên hạn chế kiểu ăn quá mặn. 

3. Hàu  


Hàu được coi là loại thực phẩm giàu kẽm, ngoài ra còn cung cấp nhiều sắt và selenium, không chỉ tốt cho hệ trao đổi chất, giúp da mịn, không nổi mụn và giảm cân nhanh. Món hàu cũng rất giàu protein, nên bạn có thể ăn khẩu phần nhỏ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng để hoạt động trong thời gian dài, không thấy mệt mỏi.  

4. Cá ngừ


Những món thịt nạc thường có lợi cho việc ăn kiêng, nhưng người ta không bao giờ có thể quên cá ngừ. Cá ngừ được xem là một món hải sản cung cấp được lượng omega-3 cho cơ thể, giúp giảm cân và giữ da mịn màng. 

Giảm cân đúng cách từ hải sản 

- Để tối ưu hóa những thực đơn ăn kiêng, bạn nên chọn lựa những loại hải sản có giá trị dinh dưỡng nhiều. Cung cấp được nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Những chuyên gia khuyên bạn nên ăn ít nhất là 200 gram hải sản mỗi tuần.

- Đối với người đang giảm cân, bạn không nên ăn hải sản xào, chiên quá nhiều mà nên ăn những món như luộc, hấp, nướng.
 Ngoài việc giảm cân bằng hải sản bạn cũng có thể kết hợp thêm với việc dùng thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân.


Viên thuốc giảm cân Lishou có công dụng đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể, đốt cháy thiêu hủy lượng mỡ thừa. Ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, hạn chế chất béo giúp giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân sau khoảng 2 tuần sử dụng.
Chúc bạn giảm cân nhanh chóng thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét