Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Phương pháp giảm cân bằng lô hội hiệu quả

Những nhà khoa học cho biết, việc sử dụng nha đam đều đặn cũng có tác dụng như việc tập thể dục hàng ngày, giúp cho việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả.
Lô hội đã không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là chị em. Chỉ cần thoa nha đam lên da mặt, kiên trì trong 1 thời gian bạn sẽ có làn da sáng mịn, sáng bóng và sạch mụn. Bên cạnh đó, nha đam còn có lợi ích giúp giảm cân mà không phải ai cũng biết.


Trong nha đam có 20 loại axit amin, 12 loại vitamin và 20 khoáng chất tốt cho sức khỏe. Cây nha đam hay còn gọi là cây lô hội chứa một lượng nước lớn, bao gồm những chất dinh dưỡng như A, C, B1, E cùng nhiều khoáng chất như canxi, natri,  kẽm… Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng trong làm đẹp.

Lô hội không chỉ giúp tăng cường trao đổi chất, nó còn giúp cơ thể thêm vì có chứa một lượng collagen và protein dồi dào, giúp cơ thể thêm dẻo dai và khỏe mạnh nếu sử dụng đều đặn.

Cách dùng cây nha đam giảm cân:

Đối với việc sử dụng nha đam, bạn sẽ cảm thấy có vẻ hơi khó ăn vì nha đam khá đắng. Vì vậy, bạn nên kết hợp nha đam chung với những loại hoa quả khác để giúp món ăn này trở nên thơm ngon hơn. Khi đã quen với mùi vị của nha đam, bạn nên giảm dần những loại hoa quả cho tới khi bạn có thể dùng riêng nha đam để ăn, như thế tác dụng giảm cân sẽ cao hơn

Nước ép nha đam giúp giảm cân


Nước ép nha đam có tác dụng giảm cân: 
Ngoài ra, bạn có thể dùng nha đam làm nước ép để uống để uống. Hướng dẫn cách làm  nước ép nha đam với công thức vô cùng đơn giản. Bạn dùng 200g nha đam tươi, rửa sạch, gọt sạch vỏ, giã nát, cho thêm 200ml nước lọc, ép để lấy nước cốt uống ngay.  

Tuy nhiên, lô hội cũng không thể giúp bạn giảm cân cấp tốc. Do đó, bạn cần kiên trì kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, để có kết quả . Đồng thời, bạn nên sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ giảm cân như những loại thực phẩm chức năng có công dụng giảm cân một cách hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có loại giảm cân khác nhau, bạn nên sử dụng viên thuốc giảm cân Lishou để có hiệu quả giảm cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét