Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng cacao

Ca cao chính là nguyên liệu làm nên những thanh socola đen hấp dẫn và nhiều người vẫn nghĩ ăn nhiều socola sẽ mập lên. Nhưng thật chất socola cũng như ca cao hỗ trợ cực tốt cho quá trình giảm cân của bạn. 

Công dụng giảm cân của ca cao

Có khả năng tăng cường trao đổi chất cung cấp lượng dinh dưỡng được hấp thụ tốt, hạn chế việc tích tụ mỡ thừa. Quan trọng nhất là ca cao sẽ thúc đẩy cho quá trình trao đổi mỡ thừa thành năng lượng hoạt  động cho cơ thể.
Không những hỗ trợ quá trình trao đổi chất, ca cao còn có thể giúp bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn. Do đó nên uống cacao trước bữa ăn. Trong ca cao chứa chất theo bromine có khả năng làm cho cơ thể có cảm giác no,  hạn chế trường hợp tăng cân.

Phương pháp giảm cân cùng ca cao


Bạn có thể sử dụng vài thành socola đen để có thể kiềm chế lại bớt cảm giác thèm ăn của mình. Tuy nhiên với số lượng 1-2 thanh không nên sử dụng quá nhiều.
Bạn có thể uống ca cao mỗi ngày . ( tốt nhất là không cho quá nhiều đường hoặc sữa )
Ngoài ra còn một dạng sinh tố ca cao cực hấp dẫn mà bạn chưa từng thử qua đối với những người dư cân nặng:
Chuẩn bị : ¼ quả chuối, ½ muỗng canh ca cao ( hoặc nhiều), 25g hạnh nhân, 50cc nước, 5g nước cam tươi. 
Cách làm :
Ngâm hạt hạnh nhân vào nước để hạt nở ra. Sau khi ngâm đổ hạt hạnh nhân ra, sau đó đem đi rửa sạch và để ráo. Khi đã ráo cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho thêm nước lọc vào khuấy đều.
Dùng một tấm vải và 1 cái tô sạch để lọc lấy nước hạnh nhân, bỏ phần cặn bên trên.
Cho chuối,  nước cam, bột ca cao, vào máy sinh tố xay nhuyễn thêm một lần nữa, Lấy ra cho vào ly..


Ngoài cách sử dụng ca cao mỗi ngày, bạn có thể sử dụng thêm một vài thực phẩm khác để hỗ trợ giảm cân khác như : bắp cải, xà lách, bông cải, cà chua,  xà lách, diếp cá,  bí đao, bưởi, rau ngót, họ nhà đậu, .. Đa phần những thực phẩm từ rau xanh đều hổ trợ cho quá trình giảm cân của bạn.
Không chỉ dừng lại việc sư dụng ca cao để giảm cân, bạn nên thực hiện kế hoạch giảm cân, bao gồm thực đơn hàng ngày và luyện tập thể thao.  Mỗi tuần dành khoảng vài ngày để tập luyện những bài tập giảm cân mỗi ngày một cách điều đặn.

Duy trì phương pháp giảm cân bằng cacao bạn sẽ đạt được vóc dáng thon gọn, nhưng nếu bạn muốn đạt hiệu quả giảm cân nhanh hơn thì cũng có thể kết hợp thêm với thực phẩm hỗ trợ giảm cân Lishou để đạt hiệu quả cho việc giảm cân nhanh.


Lishou xanh có công dụng đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể và hạn chế việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. 

1 nhận xét: