Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tập luyện cùng khăn giúp giảm cân hiệu quả.

Với 1 vật dụng vô cùng quen thuộc đó chính là khăn tắm lại có thể giúp chúng ta lấy lại vòng eo săn chắc và thon gọn đến bất ngờ đấy nhé! Thật khó tin nhưng chỉ cần dành ra khoảng 10 phút mỗi ngày với bài tập dưới đây bạn sẽ phải bất ngờ đấy nhé.

Không tốn quá nhiều thời gian, không tốn tiền bạc như khi đến với thẩm mỹ hay phòng tập thể hình, chắc chắn bài tập giảm cân với khăn tắm dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với bất kì cô nàng nào đang muốn có được thân hình thon gọn.



-Bước 1: Bạn hãy nằm ngửa trên sàn, khăn để trên lòng bàn chân, 2 tay nắm chắc 2 đầu khăn.
Từ từ đưa chân lên cao trên trần nhà sao cho tạo với cơ thể thành góc 90 độ để chân được kéo căng, cơ bụng hóp lại.
-Bước 2: Từ vị trí vuông góc, bạn hãy dùng tay kéo chân về phía bụng sao cho chân và cơ thể tạo thành góc 45 độ, giữ tư thế này 10 – 15 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10 lần rồi chuyển qua động tác giảm mỡ bụng tiếp theo.

2 bước kéo dãn 

-Bước 1: Bạn hãy ngồi trên sàn, chân duỗi ra phía trước, lưng thẳng. Để khăn vào lòng bàn chân, 2 tay nắm chặt 2 đầu khăn rồi kéo căng. Động tác này sẽ giúp bạn làm giảm mỡ đùi, bắp tay và cả vùng eo hiệu quả.

 Bước 2: Từ từ nâng chân lên 1 góc 45 độ so với cơ thể, giữ yên trong vòng 10 giây rồi quay về vị trí ban đầu.

2 bước gập mình


Bước 1: Đứng thẳng lưng, 2 chân giang rộng bằng vai. 2 tay cần 2 đầu của khăn đưa ra trước mặt, kéo căng.

Bước 2: Đưa 2 tay phía trước, gập lưng, lại sao cho tay và lưng tạo thành 1 đường thẳng, hóp bụng . Duy trì động tác giảm cân cho đến khi thấy mệt thì nghỉ và duy trì hàng ngày.
Ngoài việc thực hiện những bài tập trên bạn cũng có thể lựa chọn việc dùng viên giảm cân lishou phục linh xanh để hỗ trợ thêm cho việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.



Giảm cân Lishou đem đến cho bạn vóc dáng thon gọn do Lishou có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp thanh lọc cơ thể do đó hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Ngoài công dụng giảm cân tăng cảm giác no, hạn chế cảm giác đói và đặc biệt hơn là còn có thể giúp bạn không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét