Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Đu đủ chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Đủ đủ là một trong những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, đu đủ không những là một trong những thực phẩm ngon, bổ, rẻ mà lại còn rất tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu về những lợi ích của quả đu đủ nhé! 

Đu đủ rất tốt cho tim:

Quả đu đủ có chứa nhiều chất chống oxy hóa như: vitanmin C,  A, E,  giúp ngăn chăn xơ động mạch, tốt cho tim.

Tốt cho tiêu hóa


Bên cạnh đó đu đủ còn chứa những chất xơ, folate, vitamin C,E, beta-carotene…đu đủ giúp chữa táo bón và ngăn chăn ung thư ruột kết. 
Trong đu đủ có vitamin A có công dụng nuôi dưỡng mái tóc, thúc đẩy nhanh quá trình mọc tóc, làm giảm lượng tóc khô, xơ…

Chống viêm: 

Nếu bạn ăn đu đủ hàng ngày có thể giảm thiểu việc mắc những bệnh của hệ miễn dịch.

Dưỡng da:


Sử dụng mặt nạ đu đủ khoảng 2 lần trong tuần sẽ giúp da dưỡng ẩm, làm mờ đi những vết thâm, nám và làm trắng sáng da.  Quả đu đủ có công dụng rất tốt, dù ăn, uống hay sử dụng đu đủ làm sản phẩm làm đẹp cũng đều đem đến lợi ích cho vẻ đẹp và sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên hãy lưu ý đối với những bạn có bệnh về dạ dày thì có thể không nên ăn quá nhiều, và đặc biệt là đu đủ xanh.

Giảm cân:

Trước khi ăn bữa chính bạn có thể ăn đu đủ để giúp bạn không có cảm giác thèm ăn và hạn chế nạp những thức ăn khác vào cơ thể. 

Ngoài việc dùng đu đủ để giảm cân bạn cũng có thể dùng viên thuoc giam can lishou để có thể hỗ trợ cho việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn. Lishou xanh có công dụng đào thải những chất béo thừa, độc tố ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết. 

Lishou phục linh có khả năng ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, giúp đốt cháy lượng calo dư thừa giúp giảm cân hiệu quả mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét