Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bí quyết giảm cân bằng những loại rượu

Trên thực tế những người nghiện rượu nặng thường có nhiều khả năng bị tăng cân và mắc những bệnh về dạ dày. Nhưng đối với những người chỉ uống rượu với mức vừa phải thì rượu đem đến một loại “thần dược” giúp giảm cân.


Rượu sẽ không tốt cho sức khỏe, thậm chí mắc những bệnh về dạ dày nhưng trường hợp đó chỉ xảy ra đối với những người nghiện rượu. Còn đối với những người uống rượu thì uống với mức độ vừa phải cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả. 

Giảm cân hiệu quả bằng rượu nho

Không đơn giản chỉ là thứ thức uống được nhiều người sử dụng, rượu vang nho còn là loại thức uống tuyệt vời cho việc giảm béo bụng.

Là loại rượu có nồng độ cồn không cao, rất thích hợp cho việc giảm béo bụng. Phương pháp giảm cân đơn giản và đạt hiệu quả cao. Vậy tại sao mình lại không áp dụng để đạt hiệu quả trong quá trình giảm cân?

Theo những nghiên cứu thì việc uống một chút rượu vang nho mỗi ngày sẽ làm giảm sự hấp thu đường và chất béo có trong thức ăn.  Và đây chính là lý do tại sao rượu vang lại có công dụng giảm mỡ bụng, đốt chất chất béo trong những tế bào hiệu quả, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và thanh lọc cơ thể, mà điều này thì rất có lợi cho việc giảm cân.

Giảm cân bằng rượu gừng và nghệ


Trong gừng có chứa hàm lượng gingerol khá cao,  giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể. Tính nóng của gừng khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Gừng sẽ có tác dụng làm tăng quá trình đốt cháy mỡ, giúp cơ thể tiêu hủy lớp mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng.

Với rượu gừng và nghệ mọi người nên dùng khăn mềm để thấm rượu thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút nhé. Gừng có độ nóng sẽ giúp lan tỏa khắp vùng bụng và đây cũng chính là cách  để đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Giảm cân bằng rượu tỏi

Tác dụng của tỏi giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể, không những thế tỏi còn có tác dụng kích thích hệ thần kinh giúp giải phóng hormone adrenalin, từ đó sẽ góp phần làm tăng quá trình trao đổi chất. Cơ thể chuyển hóa cao sẽ có tác dụng đốt cháy calo và giúp giảm cân. Đồng thời có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành những mảng mỡ thừa dưới da. Do đó hãy cung cấp tỏi vào cơ thể để hỗ trợ quá trình giảm cân của mình nhé.

Tỏi sau khi bóc vỏ, rửa sạch và xắt lát mỏng sau đó đem ngâm với rượu trắng. Ngâm khoảng 2 tuần sau là có thể đem ra sử dụng. Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần từ khoảng 15 đến 20 giọt. Sau khi dùng khoảng 2 đến 3 tuần nên theo dõi quá trình giảm cân. Áp dụng đều đặn chị em sẽ giảm cân hiệu quả.

Giảm cân bằng rượu là cách giảm cân được nhiều chị em lựa chọn để sử dụng và đã đạt hiệu quả cao. Do vậy, tại sao bạn lại không áp dụng ngay hôm nay để nhanh chóng đạt hiệu quả trong lĩnh vực giảm cân.

Ngoài việc dùng rượu để giảm cân, bạn cũng có thể kết hợp thêm với thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân đó là viên giảm cân Lishou phục linh. Với công dụng đốt cháy những chất béo, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.



Viên giảm cân Lishou có công dụng đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Tăng cảm giác no, hạn chế cảm giác đói giúp giảm khoảng trung bình từ 3-6 kg trong vòng thời gian 1 tháng mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét