Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Giảm cân hiệu quả bằng phương pháp massage.

Bạn thường áp dụng những cách nào để giảm cân hiệu quả nhất?
Ăn kiêng, tập thể dục, dùng thuốc giảm cân… Tất cả những phương pháp này đều tốt, nhưng có một phương pháp cũng hiệu quả không kém  là  phương pháp massage để giảm mỡ thừa trong cơ thể, giúp cho vùng da được săn chắc hơn.

Massage giảm mỡ thừa vùng bụng


Trước tiên, bạn xoa để chuẩn bị cho việc massage.
Dùng 2 ngón tay cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên, lập lại động tác từ 4-5 lần, chỉ cần massage nhẹ nhàng cho bước khởi động đã là hiệu quả.
Tiếp theo, bạn dùng bàn tay xoa đều quanh bụng, có thể mở rộng phạm vi vòng tròn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Thực hiện động tác này khoảng từ 15-20 lần, vừa giúp cho bạn kích thích được những quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa ở vùng bụng.

Một động tác massage để giảm cân hiệu quả ở vùng bụng. Nằm ngửa, hai tay nắm lại và bắt đầu ấn xuống toàn bộ vùng bụng, ấn bụng với độ mạnh vừa phải. Động tác massage này cũng sẽ giúp bạn thúc đấy đốt cháy mỡ thừa.
Những động tác vùng bụng này bạn tập trong khoảng từ 15-20 phút.

Dùng bàn tay massage theo vòng tròn di chuyển từ vùng mông đến phần đầu gối, rồi sao đó di chuyển đến hết cả một vùng đùi nhưng bạn nên tập trung nhất là vì vùng này dễ có mỡ thừa nhất, vì vùng này rất ít vận động.


Tiếp sau đó, bạn massage theo vòng tròn di chuyển dọc từ mông xuống đầu gối.

Cách massage này giúp đùi trở nên săn chắc và thon gọn hơn, giúp những mạch máu dưới chân lưu thông dễ dàng hơn, ngoài ra việc bạn kết hợp với sữa dưỡng thể hoặc dầu oliu giúp cho vùng da cũng trở nên mịn màng hơn.
Massage vùng bụng bạn cũng thực hiện tất cả những động tác trong 15-20 phút sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Vậy nên bây giờ bạn hãy thực hiện những động tác massage này vào buổi sáng hay trước khi đi ngủ sẽ rất hiệu quả.

Ngoài phương pháp giảm cân bạn cũng có thể kết hợp thêm việc dùng viên giảm cân Lishou để hỗ trợ thêm cho quá trình giảm cân vô cùng hiệu quả mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng.


Thuốc giảm cân Lishou xanh có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa. Đốt cháy thêu hủy lượng chất béo dư thừa. Giúp giảm cân hiệu quả mà không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét