Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Phương pháp giảm cân hiệu quả với nước đá

Sở dĩ đá lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy hàm lượng calo nhiều hơn nhằm điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường. Việc đốt cháy năng lượng này nếu diễn ra đều đặn, đúng cách sẽ khiến bạn giảm lượng mỡ vùng bụng hay bất kì vị trí nào trên cơ thể một cách đáng kể.

Đá lạnh có khả năng giúp cơ thể đốt cháy calo
Tuy nhiên, sử dụng nước đá thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn không phải là điều mà ai cũng biết.

Những cách giảm béo bụng hiệu quả bằng nước đá

Có khá nhiều cách để giảm mỡ bụng từ nước đá như:  chườm bụng, uống với đá..

Uống đá lạnh 


Vào những ngày hè nắng nóng mà có 1 ly nước đá lạnh để giải khát thì không còn gì tuyệt vời hơn. Nước đá vừa có tác dụng giải khát, loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể mà còn làm làn da tươi trẻ, hồng hào hơn. Do đó, uống đá lạnh còn là phương pháp giảm cân hiệu quả nhờ khả năng đốt cháy calo. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều việc uống nước đá thường xuyên vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và răng lợi.

Chườm đá lạnh 

Chườm đá lạnh cũng là 1 trong những phương pháp giảm cân một cách hiệu quả. Cách thông dụng và đơn giản nhất là bạn hãy chườm đá  lên vùng bụng trực tiếp hãy massage vùng bụng trong vòng khoảng 15 phút.
Đá khi được chườm lên bụng sẽ  kích thích vùng mỡ bụng  khiến quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc chườm đá lạnh còn giúp chống lão hóa tế bào da, cho da vùng bụng săn chắc, mịn màng hơn.

Không nên chườm đá lúc đang đói.
Không áp dụng phương pháp giảm cân chườm đá cho những người đau về dạ dày. Vì vậy, để đảm bảo an toàn nhất, bạn hãy giảm cân theo phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng giam can Lishou để có thể giúp giảm cân một cách hiệu quả và an toàn nhất.


Lishou xanh có công dụng đốt cháy lượng calo thừa và mỡ thừa, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể. Giúp giảm từ 4-6 kg trong vòng 1 tháng mà không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét