Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mãng cầu phương pháp giảm cân hiệu quả

Theo nghiên cứu của những nhà khoa học thì trong một quả mãng cầu xiêm chứa khoảng 183g nước. Do vậy, ăn mãng cầu  giúp bạn có thể giảm béo nhanh hơn và  ngăn ngừa tình trạng thiếu nước.

Mãng cầu có hàm lượng chất xơ rất tốt cho quá trình tiêu hóa đồng thời kiểm soát được lượng cholesterol có trong máu để có thể hạn chế những cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm béo cấp tốc đạt hiệu quả cao.
 Bên cạnh đó, mãng cầu xiêm còn là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể tham gia tích cực vào quá trình chuyển hóa cholesterol và mỡ thừa trong cơ thể cho cách giảm cân toàn thân hiệu quả hơn.
Ngoài hàm lượng chất xơ và vitamin C dồi dào, mãng cầu còn chứa nhiều những nguyên tố quan trọng khác đặc biệt có lợi cho quá trình đốt cháy calo và mỡ thừa như carbohydrate và kali.


Bạn chuẩn bị 1 trái mãng cầu và sữa đặc có đường. Đầu tiên, bạn tách bỏ vỏ và hạt rồi xay nhuyễn mãng cầu rồi cho vào sữa đặc có đường, sau đó khuấy đều và uống. 
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mãng cầu làm thành những món giải khát như mãng cầu dầm, kem mãng cầu cũng cho tác dụng giảm béo hiệu quả.



Mãng cầu chính là loại trái cây cần có trong thực đơn giảm cân hàng ngày của bạn với hương vị thơm mát và giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, mãng cầu góp phần quan trọng giúp đốt cháy mỡ thừa cho bạn giảm cân như mong muốn.

Bên cạnh việc giảm cân bằng mãng cầu, bạn cũng có thể kết hợp thêm với những thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Với việc sử dụng viên thuốc giảm cân Lishou bạn có thể hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Việc đốt cháy những lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. 


Lishou ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, hạn chế chất béo tích tụ. Giúp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng mà không cần luyện tập hay ăn kiêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét