Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Những loại nước uống vào ban đêm giúp giảm cân hiệu quả

 Loại nước uống vào buổi tối giúp giảm hiệu quả nhanh hơn cả hút mỡ hay đi spa!

Nước lạnh


Nguyên nhân là do cơ thể đốt cháy calo hoặc chất béo để làm nóng nhiệt độ cơ thể khi uống nước đá lạnh.

Giảm cân nhanh nhất với nước chanh pha loãng

Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp đốt cháy và thải độc lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Công thức nước uống này vô cùng đơn giản, chỉ cần 2 lit nước lọc và chuẩn bị 1 quả chanh là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả.


Để giảm cân hiệu quả, hãy uống nước chanh hàng ngày với chế độ ăn nghiêm khắc ít chất béo, nhiều rau củ quả.
Bạn cũng thêm vào 1 chút muối để tăng thêm hương vị cho món nước thần kỳ này, tuy nhiên không nên cho thêm đường vì chất ngọt sẽ làm mất đi tính năng hiệu quả của chanh.

Trà xanh


Những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm được ít nhất 2,7 kg. Những nhà khoa học nghiên cứu cho rằng sự kết hợp của chất chống oxy hóa catechin  trong trà xanh sẽ giúp tăng sự thúc đẩy trao đổi chất để có hiệu quả giảm cân.

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với nước chanh và trà xanh

Trà xanh và chanh đều là những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.


Cách làm nước uống này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh và cho thêm lát chanh pha đều là có thể dùng ngay  để giảm cân được rồi đấy.

Ngoài ra để có hiệu quả giảm cân nhanh hơn. bạn cũng có thể áp dụng thêm cách sử dụng viên giảm cân Lishou để có thể giúp giảm cân một cách hiệu quả và nhanh chóng. Lishou giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, hạn chế việc tích tụ chất béo. Giúp giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.
Khi sử dụng Lishou giảm cân bạn cũng cần lưu ý 1 vài điều: Uống trước khi ăn, Lishou không thích hợp với những người có bệnh về tim mạch.  Khi giảm cân đạt số cân mà mình mong muốn bạn có thể ngưng sử dụng mà không sợ bị tăng cân trở lại.


Lishou giúp đốt cháy, tiêu hủy và đào thải mỡ thừa. Giúp giảm từ 3-7 kg trong khoảng thời gian 1 tháng. Hiện nay, chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng giảm 42% giá trị sản phẩm. Và đặt biệt đặt mua 2 hộp sẽ được tặng 1 hộp. 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0909 985 812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét