Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Quả bứa giúp giảm cân hiệu quả

Quả bứa bởi trong danh sách từ điển những loại trái cây, quả này chưa từng thấy xuất hiện. Cũng chính vì những tác dụng tuyệt vời quả bứa ít được người ta biết đến, trong rất nhiều tác dụng tuyệt vời của quả bứa có một tác dụng mà không phải ai cũng biết đó chính  là tác dụng giảm cân.

Tác dụng giảm cân tuyệt vời từ quả bứa

Bứa là một loại quả cùng họ với quả măng cụt, một loại trái cây nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ nước ta. Khác hẳn với quả măng cụt, quả bứa có mùi hương dễ chịu, có vị chua, vỏ màu xanh khi chín vỏ màu vàng, mọi người vẫn thường sử dụng quả bứa làm gia vị cho những món canh chua hoặc món cá kho.
Quả bứa xuất hiện ở một số tỉnh miền Trung. Bứa là loại cây có kích thước trung bình,  thu hoạch quả bứa vào khoảng tháng 6 đến tháng 8 âm lịch hàng năm.  Mọi người thường bắt gặp quả bứa tại những chợ ở miền Trung hoặc Nam Bộ còn ở những tỉnh thành khác quả bứa hầu như là không biết đến.

Chính nhờ những đặc điểm khác biệt của loại quả này đã cuốn hút những nhà khoa học trên thế giới và ngay Việt Nam bỏ thời gian nghiên cứu về tác dụng của quả bứa cho sức khỏe cũng như cho cuộc sống. Những nhà khoa học đã chiết tách những thành phần và hoạt chất bên trong của quả bứa để khám phá những tác dụng của nó và những nhà khoa học cho rằng quả bứa có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân.
Quả bứa có thành phần Hydroxycitric Acid  có tác dụng làm giảm quá trình quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm giảm quá trình tổng hợp cholesterol xấu bên trong cơ thể. Những nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, thành phần của quả bứa sẽ làm cho bạn giảm cảm giác thèm ăn, có tác dụng rất tốt trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa và giúp giảm cân một cách hiệu quả.



Quả bứa đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng, độ an toàn cho sức khỏe cũng như hiệu quả sau khi sử dụng. Vì vậy, bứa là một trong những phương pháp giảm cân cực kì an toàn và hiệu quả mà thiên nhiên đã dành tặng cho chúng ta. 

Ngoài phương pháp giảm cân bằng quả bứa bạn cũng có thể kết hợp thêm với thực phẩm hỗ trợ giảm cân là sử dụng viên thuoc giam can lishou để có thể giúp cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả và an toàn. Lishou có công dụng đốt cháy mỡ thừa nên giúp giảm cân hiệu quả.

Chúc chị em giảm cân hiệu quả, an toàn và nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét