Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Đánh tan mỡ bụng bằng nước gừng mật ong

Chỉ cần sử dụng những nguyên liệu quen thuộc, sẵn có, bạn có thể pha chế ngay được loại đồ uống giúp vòng eo trở nên thon gọn nhanh chóng.


Vòng 2 ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ vì nó không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn có thể gây ra nhiều hệ lụy về sức khỏe. Nếu bạn vẫn chưa có biện pháp loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2 hiệu quả, hãy thử ngay công thức pha chế nước mật ong gừng dưới đây. Bạn sẽ bất ngờ vì giam can hieu qua nhất là giảm mỡ bụng của loại đồ uống tuyệt vời này đấy.

Nguyên liệu cần có:
- 1 củ gừng to
- 2 quả chanh
- 3 thìa canh mật ong
- 1,5 l nước lọc
- Đá viên
Cách thực hiện:

- Rửa sạch gừng, cạo vỏ, thái lát rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn.
- Cho gừng xay vào nồi, đổ nước lọc vào đun, để lửa lớn. Khi nước sôi thì hạ lửa nhỏ đun khoảng 40-45 phút cho gừng ngấm kỹ vào nước.
- Khi nước nguội bớt, bạn đổ nước vào rây lọc để lọc lấy phần nước rồi bỏ bã.
- Sau đó, cắt chanh, vất lấy nước cốt cho vào bình nước gừng  và cho thêm mật ong vào khuấy đều. Bạn có thể cho thêm đá lạnh vào nếu muốn uống lạnh.
Cách dùng:
- Bạn nên uống 1 ly nước gừng mật ong pha chế theo công thức ở trên vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy. Phần còn lại uống trong ngày thay cho nước. Thực hiện theo cách này, bạn sẽ có vòng eo phẳng lì, thon gọn lý tưởng.
Lưu ý:

- Do nước gừng mật ong sẽ gây ra tình trạng nóng trong nên bạn hãy ăn nhiều trái cây và rau xanh để làm mát cơ thể nhé.
Ngoài ra, bạn có thể dùng viên thuoc giam can lishou phuc linh để có thể đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Với công dụng đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.

Với viên giảm cân lishou bạn không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng hay luyện tập thể thao nào cả mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày chỉ dùng 1 viên trước khi ăn sáng 30 phút bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân mà Lishou đem đến. Hiện nay Lishou phục linh xanh được nhiều người ưa chuộng vì mức độ hiệu quả và điều đặc biệt là không bị tăng cân trở lại khi mà ngưng sử dụng Lishou. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét