Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Giảm cân với mít hiệu quả bất ngờ

Mít là loại trái cây được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi thơm ngon, lại còn bổ dưỡng. Mít giúp giảm cân hiệu quả và nhanh bạn đã biết chưa?


Trong mít chứa rất nhiều vitamin A, C, kali, canxi, canxi, kali, sắt, riboflavin,  thiamin, niacin, magiê và nhiều chất dinh dưỡng khác. Vị vậy mít rất có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó tron mít có chứa nhiều chất xơ, giúp no lâu, giảm chứng táo bón và giúp hạn chế ăn nhiều thức ăn, giảm cân hiệu quả.  

 Ăn mít như thế nào để giảm cân?

Có rất nhiều bạn trẻ thắc mắc rằng mình làm tăng cân. Nếu bạn ăn quá nhiều có thể sẽ làm cho bạn tăng cân. Với liều lượng hợp lý mít hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân và tốt cho sức khỏe.

Mỗi ngày có thể uống 1 ly nước ép mít:  sau bữa ăn 1 giờ, sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp giảm cân. Tuy nhiên trong mít chín có thành phần có đường , bạn không nên ăn nhiều, có thể 1-2 chén mít lột sẵn. Tốt nhất bạn nên dùng mít non để làm bữa ăn. Vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp cho việc giảm cân hiệu quả.

 Mít chín trộn sữa chua: có thể dùng một ít mít chín hòa với 1 hũ sữa chua để lạnh. Cả sữa chua và mít đều giảm cân hiệu quả, hỗ trợ tốt cho trao đổi chất của hệ tiêu hóa, thải mỡ thừa ra ngoài.

Mít xanh:  thái miếng nhỏ rán vàng, sau đó đem kho cùng sả, nước cốt dừa và một ít nghệ giã. Ngoài ra có thể làm mít non thành những món ngon hấp dẫn: gỏi mít, mít kho, kem mít, mít lạnh, mít non trộn… trong bữa ăn của mình. 

Nếu bạn không hợp với mít để giảm cân, có thể chọn những  thực đơn giảm cân khác nhau sao cho phù hợp với cơ địa mỗi người. Đồng thời nên kết hợp với những tập thể dục giúp giảm cân hiệu quả, mỗi ngày bạn nên dành khoảng 30 phút để luyện tập thể thao. Bạn sẽ giảm cân cùng mít nhanh và hiệu quả bất ngờ đấy.


Nếu cơ thể bạn khó xuống cân, lại không có thời gian tập thể dục thì nên sử dụng viên giảm cân. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại viên giảm cân hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Thuốc giảm cân sẽ giúp bạn thải mỡ thừa, ra ngoài trong thời gian ngắn, ngăn ngừa nguy cơ tăng cân trở lại. Tuy nhiên không phải loại viên nào cũng có công dụng giảm cân nhanh chóng, bạn cần suy nghĩ lựa chọn cho thật kỹ trước khi mua hàng. Nên chọn những loại viên từ chính hãng, chiết xuất từ thiên nhiên sẽ không gây tác dụng phụ. Thuốc giảm cân Lishou là một gợi ý hay cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét