Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Ăn gì giảm cân trong 1 tuần xuống 3-8kg?

Giảm cân  trong vòng 7 ngày với thực đơn giảm cân nhanh bằng hoa quả, rau xanh, chuối, sữa, cà chua, nước ép hoa quả, cơm và rau.. 

+ Giảm được 5 - 8 kg trong 7 ngày.

+ Cải thiện màu sắc cho da.

+ Loại bỏ những độc tố, làm cho cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng.

+ Giảm lượng mỡ thừa xung quanh vùng eo và bụng.


Kế hoạch giảm cân trong 1 tuần:

Trọng tâm của kế hoạch này là ăn những thực phẩm nhiều chất xơ và loại trừ những thực phẩm có chứa nhiều: protein, mỡ, carbohydrates. 
Kế hoạch giảm cân này bao gồm việc tiêu thụ những rau quả,  loại trái cây và tinh bột. Để chuẩn bị cho mình kế hoạch tốt nhất bạn cần phải tránh uống rượu trong khoảng thời gian đó. Điều này ngăn chặn quá trình giải độc của những sản phẩm thiên nhiên.

Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần
Ngày đầu tiên: Hoa quả 

Cố gắng không nghĩ đến cảm giác thèm ăn, hãy ăn những loại trái cây là chính như: dưa hấu, chanh, cam, táo, lựu, dâu tây (trừ: nho, chuối, vải, xoài). 
Hoa quả là nguồn dinh dưỡng duy nhất cho bạn trong quá trình ăn chay này. Phải đảm bảo rằng, bạn phải không ăn gì ngoài trái cây bởi như thế sẽ nạp quá nhiều chất, quá trình giảm cân của bạn sẽ không thành công. 

Ngày thứ 2: Thêm một ít chất xơ

Cũng giống như ngày đầu tiên, hãy bổ sung vitamin và chất xơ cho ngày thứ hai bằng rau quả. Bạn không thể ăn gì ngoài rau và lấp đầy bụng nhờ rau củ. Đó có thể là rau luộc hoặc rau sống, nạp năng lượng cho ngày mới với trà xanh và rau luộc . Hai món này cung cấp đầy đủ dưỡng chất  để hoạt động cho cả ngày . 
Ngày thứ 3: hoa quả và rau xanh 
Bắt đầu ngày mới với những loại rau quả và trái cây. Bạn có thể ăn nhiều trái cây vào lúc cơ thể có đói, uống nhiều nước trong ngày. Đặt ra cho mình mục tiêu giảm cân và nghĩ về điều đó, đừng để những cơn thèm ăn thống trị, bạn sẽ thất bại.  
Ngày thứ 4: Ngày của chuối và sữa





Bạn hoàn toàn tự do ăn hoa quả là chuối trong ngày thứ 4. Trong chế độ giảm cân GM, chuối hoạt động rất tốt cho cơ thể. Chuối có thể giúp cho cơ thể no cả ngày mà không đòi hỏi ăn nhiều vẫn đủ năng lượng, như vậy chu trình giảm cân của bạn sẽ thành công đến 1 nửa.  
Ngày thứ 5: Cà chua 

Ngày thứ 5 đóng một vai trò then chốt trong toàn bộ quá trình của chế độ ăn uống vì đó là ngày mà chúng ta trở lại với thói quen ăn bình thường từ những loại trái cây và rau quả.
  
Bạn có thể ăn tối đa 6 quả cà chua, 1 chén cơm và tăng lượng nước thêm 2 cốc trong ngày hôm nay. Cà chua giúp làm sạch cơ thể từ axit uric, loại bỏ tối đa những loại mỡ thừa trong cơ thể bạn. 

Ngày thứ 6: Rau và cơm
 Thực đơn ngày thứ 6 có một chút khác hơn so với 4 ngày trước:

+ Những món canh ngon và nhiều nước sẽ giúp bạn thoải mái trong ngày.

Rau sẽ cung cấp nhiều chất xơ và vitamin cho cơ thể, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể.

Ngày thứ 7: cơm và rau và nước ép hoa quả

Đây là ngày quan trọng nhất - ngày cuối cùng của kế hoạch giảm cân GM.

+ Một chén cơm
+ Nước ép trái cây tươi.
+ Uống nước
+ Rau quả khác

Đó là kế hoạch ăn uống với mục đích giảm cân trong 7 ngày. Nếu có thể làm theo đúng với kế hoạch đó, bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh và mảnh mai hơn.

Bên cạnh việc ăn kiêng để giảm cân bạn cũng có thể dùng phương pháp hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh hơn đó chính là dùng viên giảm cân lishou phục linh chính hãng để giúp việc giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với công dụng đào thải những độc tố dư thừa ra khỏi cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể có thể giúp bạn giảm được khoảng 7kg trong vòng 1 tháng mà không cần phải luyện tập hay ăn kiêng gì. Ngoài ra, thuốc giảm cân Lishou còn giúp bạn không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét