Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bí kíp chỉ cần 3 bữa mỗi ngày để đánh tan mỡ bụng

Cũng với khẩu phần ăn không kém người bình thường là bao, song bạn sẽ giảm cân tốt hơn nếu hỗ trợ những biện pháp sau đây. Chỉ còn 3 bữa mỗi ngày để đánh bay mỡ bụng. Hãy thử ngay bây giờ nhé.

Buổi sáng
Hãy chườm muối nóng lên bụng vào mỗi sáng. Cách này không chỉ giảm mỡ mà còn giúp bạn giảm đau buốt, làm săn chắc cơ bụng nữa đấy. Rất nhiều chị em đều thích áp dụng phương thức này. Hơn nữa việc chườm muối nóng còn giúp bạn bớt đau bụng vào những ngày thầm kín nữa.
Điều những nàng cần làm chỉ là rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. Thực tế hơi nóng từ muối rang sẽ có tác dụng rất hiệu quả, giúp bạn thêm săn chắc và gọn gàng hơn. Bạn nên thực hiện đều đặn và thường xuyên. Chỉ trong 5 ngày, những nàng sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại. Chắc chắn, những chàng sẽ thích thú với vòng 2 đầy quyến rũ trong ngày của chị em chúng mình.

Bí xanh

Trong bữa trưa, hãy chọn bí xanh làm thực đơn chính trong khẩu phần ăn của mình. Thông thường trong những loại rau quả có công dụng đặc biệt trong việc giảm cân  là bí xanh. Bí xanh không có lipid, lưu trữ hàm lượng natri thấp, đồng thời chứa nhiều dinh dưỡng như chất xơ, đường, protit, caroten, những loại vitamin như B1, B2, PP,  những chất canxi, sắt. Bên cạnh đó,bí xanh còn giúp ức chế sự chuyển hoá và tiêu hao mỡ bụng, hạn chế sự tích tụ mỡ trong cơ thể.
Vậy nên những nàng có thể chọn cách uống thêm nước ép bí xanh trong bữa trưa. Việc này không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể mà còn hỗ trợ rất tốt cho vòng 2 nữa đấy. Ăn thêm nhiều món từ bí xanh, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
 Buổi tối

Trong bữa tối, hãy dùng thêm 1 cốc nước chanh bên cạnh bữa ăn chính. Chanh có chứa 1 lượng vitamin phong phú, dồi dào có thể giúp thải độc cho gan, thận, phổi, thúc đẩy trao đổi chất. Ngoài ra, nước chanh là thần dược giúp những nàng giảm thiểu được số đo vòng 2.

Để giảm cân tốt hơn, bạn nên uống từ 1 đến 2 ly nước chanh với nước ấm và tuyệt đối không bỏ đường. Việc uống nước chanh sau khi ăn nhẹ bữa chiều và trước bữa tối sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.
Bên cạnh với việc ăn uống, để đạt hiệu quả bạn nên kết hợp đồng thời với việc vận động để tăng cường thêm sức khỏe cho bản thân. Nếu kết hợp đúng cách, bạn có thể giảm từ 1 – 3kg ( giảm nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cơ thể mỗi người).

Nếu bạn không muốn thực hiện cách giảm cân trên, thì có thể tham khảo phương pháp giảm cân bằng việc sử dụng vien giam can lishou xanh chinh hang để hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn. Lishou có công dụng ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể giúp giảm trung bình từ 3-7 kg trong vòng 1 tháng mà không hề gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét