Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Phương pháp giảm cân với gạo lức hiệu quả

Gạo lức rất dồi dào dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Người ta thường gọi chung những loại gạo màu đỏ, loại gạo còn nguyên vỏ cám và mầm là “gạo lức.”
Gạo lức từ lâu đã được biết có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt gạo lức còn có tác dụng giảm cân một cách hiệu quả mà không phải ai cũng biết.



Gạo lức có 30% chất đạm, gấp 4 lần vitamin B1, a-xit pantothenico gấp 4 lần, chất dầu béo gấp 3-5 lần so với gạo thông thường. Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lức còn giúp phòng tránh bệnh xơ động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường đặc biệt giảm cân  vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân bằng gạo lức hiệu quả.

Những món ăn với gạo lức:

Thực đơn gạo lức hiệu quả chủ yếu lựa chọn có 2 món : cơm gạo lức muối mè và cơm gạo lức rang. 

1. Gạo lức muối mè:

Đây được xem là một sự lựa lựa chọn hàng đầu cho bạn nào muốn giảm cân với tinh bột .Vì gạo lức giúp giảm trọng lượng nhanh an toàn đến sức khỏe người giảm cân.



Cách nấu gạo lức: Để gạo lức được thơm ngon, tốt nhất bạn không nên nấu bằng nồi cơm điện mà nấu nổi bình thường. Nấu nước sôi, đổ gạo và cho 1 tí  muối vào nồi, khuấy đều. Đậy nắp, nấu cho sôi lên rồi tắt lửa, nhắc nồi xuống bếp và đậy nắp kín khoảng 15 phút. Sau đó nhắc nồi lên bếp, nấu tiếp lửa riu riu cho đến khi gạo chín.

Muối mè: để rang muối mè cần 100g mè trắng/đen,1 thìa cafe muối hạt mịn, 100g đậu phộng.

Cho chảo lên bếp để nóng, sau đó cho mè đen  vào rang cho vàng đến khi mè có mùi thơm. Sau đó đổ mè vào chén, để riêng.



Cho đậu lạc vào chảo nóng để rang. Khi thấy vỏ lạc chuyển màu và lạc có mùi thơm thì đổ đậu ra, ủ kín bằng giấy báo cho lạc được giòn. Đợi khi đậu nguội, tách bỏ vỏ và cho vào cối giã, chú ý không giã quá vụn. Sau đó đổ vừng vào giã chung.
Muối tinh cho vào chảo rang khô. Sau đó trộn với lạc vừng đã giã vỡ.
  
2.   Gạo lức rang:

Nấu gạo lức chín. Sau đó xới ra mâm đem phơi khô. Phơi khoảng 3 hoặc 4 nắng,  phơi nắng nóng tránh phơi vào ban đêm.

Khi gạo lức mới phơi xong còn nóng, bạn nên rang liền trên chảo nóng, như vậy mới giòn và xốp. Rang gạo lức đến khi thơm vàng thì tắt lửa.


Có thể xay gạo lức rang thành dạng bột để ăn hoặc uống.

Ăn gạo lức để giảm cân như thế nào?

Mỗi ngày nên ăn một chén cơm gạo lức với muối mè trong bữa cơm sáng thay vì ăn cơm trắng như bình thường.

Giảm cân với gạo lức muối mè giúp đem lại vóc dáng thon gọn mà còn đem lại làn da khỏe đẹp, gân xương vững chắc và nâng cao tuổi thọ.

Khi áp dụng phương pháp giảm cân với gạo lức, bạn không nên áp dụng những bài tập thể dục với cường độ tập luyện cao, tiêu hao năng lượng vì như thế cơ thể đòi hỏi phải cung cấp nhiều đạm hơn.

Ngoài ra để giảm cân hiệu quả bạn có thể kết hợp Lishou đem đến hiệu quả giảm cân một cách an toàn và hiệu quả không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.



Giúp giảm từ 3-7 kg trong vòng 1 tháng mà không cần thực hiện chế độ ăn kiêng hay luyện tập thể thao.
Trong khoảng thời gian dùng Lishou xanh để giảm cân khuyến khích bạn nên uống nhiều nước để hiệu quả giảm cân được kết quả tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét