Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Giảm cân hiệu quả không cần tinh bột trong 2 tuần.

Phương pháp giảm cân không cần tin bột là phương pháp ăn kiêng Low Carb giúp có cân nặng như mong muốn. Với cách giảm cân này, bạn giảm tối đa lượng tinh bột nạp vào cơ thể bằng cách hạn chế ăn những thực phẩm chứa nhiều tinh bột. Vậy, phương pháp giảm cân không tinh bột như thế nào? Câu trả lời nằm ở bài viết sau.


Tác dụng tuyệt vời của thực đơn giảm cân không tinh bột

Tinh bột cung cấp năng lượng cho những hoạt động thể chất, cung cấp nguồn chất xơ được hấp thụ tốt hơn, giúp quá trình trao đổi chất được thúc đẩy nhanh giúp cơ thể khỏe mạnh.
Tuy nhiên nếu ăn nhiều tinh bột nhưng cơ thể ít vận động sẽ khiến năng lượng trong cơ thể không được sử dụng hết và giúp chuyển hóa thành năng lương ngăn sự tích tụ dưới da gây tình trạng thừa cân. Do đó, những người thừa cân có thể áp dụng phương pháp thực hiện chế độ thực đơn giảm cân không tinh bột để làm tiêu hao lượng năng lượng dư thừa có trong cơ thể, ngăn chặn nguy cơ bị thừa cân và một số bệnh nguy hiểm khác.


Tinh bột thường có nhiều trong cơm, bột mì, bánh mì, mì, khoai tây, cà rốt, tất cả những loại hoa quả,.... Chính vì thế, bạn cần loại bỏ những thực phẩm này ra khỏi thực đơn giảm cân của mình. Nguyên tắc cơ bản cần nhớ là bạn có thể thoải mái ăn những loại thức ăn mình thích, ngoại trừ thực hẩm chứa tinh bột và đường. Sau đây là một số thực đơn giảm cân .
Bữa sáng: salad dưa chuột, 1 quả trứng, thịt nạc, trái cây không đường, nước ép rau.
Bữa trưa: Salad rau, củ, quả, những loại thịt trắng như thịt gà, cá, … và súp rau xanh.
Bữa tối:  rau muống xào tỏi, thịt gn à rang, măng xào, su su luộc,…
Bữa khuya: nấm xào, cải xào thịt bò, dưa chuột.


Để giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng hoặc mất thời gian luyện tập thể thao, bạn có thể tham khảo ngay thực phẩm hỗ trợ giảm cân Lishou. Đây là phương pháp giảm cân hiện đại và tiên tiến đang được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới. Thuốc giảm cân Lishou có ưu điểm giảm cân hiệu quả mà không cần thực hiện chế độ ăn kiêng hay chế độ luyện tập thể thao nào.



Thuoc giam can lishou  giúp tiêu hao lượng calo đốt cháy mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đào thải những độc ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết. Lưu ý khi sử dụng Lishou để giảm cân bạn nên uống nhiều nước để có kết quả giảm cân. Lishou có thể giúp bạn nhanh chóng giảm từ 2-6 kg trong vòng 1 tháng( việc giảm cân nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét