Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Thực đơn trong 3 ngày giúp giảm cân

Thực đơn giảm cân cấp tốc chỉ trong 3 ngày, sẽ gợi ý những chị em những món thanh đạm giúp  cơ thể thanh lọc và giảm cân nhanh chóng.

Để thực hiện thực đơn giảm cân này những chị em cần phải kiên trì, và thực hiện nghiêm túc. Thực đơn giảm cân dưới đây áp dụng chủ yếu là những món ăn từ rau cả quả, sẽ giúp thanh lọc cơ thể giảm cân nhanh chóng.

Thực đơn giảm cân ngày đầu
Ngày đầu tiên giảm cân những chị em không nên căng thẳng mà nên thực hiện một cách nghiêm túc. Những món ăn thanh lọc sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố...


 Thực đơn giảm cân cấp tốc chỉ trong 3 ngày.

Bữa sáng: 1 ly nước ấm khi ngủ dậy. Khoảng 30 phút sau thì ăn hai quả trứng luộc, và thưởng thức 1 ly nước ép bưởi.

Bữa trưa: 1 đĩa salad rau rươi, 1 cốc nước chanh pha mật ong, 1 quả chuối.

Bữa tối: 1 đĩa su su luộc và 1/2 quả bưởi

Giảm cân ngày thứ 2:

Bữa sáng: 1 cốc sữa không đường, 1 đĩa súp lơ luộc. 

Bữa trưa: 1/2 chén cơm,  1 đĩa bí đao luộc, 1 miếng thịt nạc, 1/2 quả dứa.

Bữa tối: cà rốt nấu thịt nạc, 1 bát canh su su, 1 ly nước ép bưởi.




Giảm cân ngày thứ 3:
- Bữa sáng: 1-2 quả chuối, 1 bát bắp cải nấu cà chua .
- Giảm cân nhờ tập yoga
- Giảm cân với dứa cực nhanh và hiệu quả
  
Bữa trưa: 1 đĩa rau tươi, hai trái táo, 1 ly nước chanh pha mật ong

Bữa tối: 1 tô ức gà hầm với bí xanh và 1 ly nước bưởi.



Trong quá trình thực hiện thực đơn giảm cân, nếu đói, những bạn có thể ăn bổ sung thêm salad rau tươi,  sữa chua không đường hoặc hoa quả.

Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày là gợi ý những món ăn sẽ giúp cơ thể loại bỏ những độc tố, giúp thanh đạm cơ thể và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi tháng bạn chỉ cần áp dụng phương pháp này 1 đến 2 lần. Sau khi áp dụng bí quyết giảm cân này, bạn nên ăn uống điều độ, cắt giảm bớt tinh bột, đồ ăn dầu mỡ.

Béo phì, thừa cân là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng, ảnh hưởng đến vóc dáng và làm tăng nguy cơ mắc những bệnh mãn tính. 

Lishou chứa tinh chất thiên nhiên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả theo nguyên tắc khoa học giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi sau khoảng 1 tháng sử dụng. 


Nhưng bạn sẽ cảm nhận hiệu quả mà thuoc giam can Lishou Thailand đem đến sau 2 tuần đầu sử dụng. Lishou xanh được sản xuất theo tiêu chuẩn của công nghệ hiện đại ThaiLand, không gây mất nước,  chán ăn, mệt mỏi, hay ức chế thần kinh…
Tham khảo giảm cân thành công và gặp gỡ chuyên gia tư vấn: 0909 985 812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét