Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Giảm cân với thơm hiệu quả bất ngờ

Giảm cân với thơm hay còn gọi là thơm chính là phương pháp giản cân nhanh và hiệu quả. Đặc biệt trái thơm giúp giảm cân  hiệu quả mà còn có lợi ích làm đẹp da.


Thơm giúp giảm cân, đẹp da

Giảm cân với thơm là một phương pháp đơn giản, an toàn, đang được những chị em phụ nữ ưa chuộng. Khoa học cũng đã chứng minh giảm cân với thơm là một phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả từ thiên nhiên.
Trái thơm là loại trái cây có hàm lượng axit hữu cơ rất cao, là nguồn cung cấp mangan dồi dào cũng như có hàm lượng vitamin C, vitamin B1 cao. Ăn thơm giúp cho bạn cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra chất xơ có trong thơm sẽ giúp điều chỉnh quá trình giải phóng và hấp thụ carbonhydartes cho cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống lại sự tích tụ chất béo trong cơ thể, giúp cơ thể bạn không bị tăng cân, phân giải lượng calo thừa trong cơ thể, loại bỏ chất béo có trong cơ thể giúp cơ thể bạn trở nên săn chắc và dẻo dai hơn.

Ngoài ra, 1 trái thơm chứa khoảng 40 đơn vị calo, còn lại thành phần chủ yếu là nước và chất xơ. Cả hai chất này đều có tác dụng cản trở quá trình tăng cân, giúp giảm cân.
Ngoài tác dụng giảm cân, thơm còn có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa cho chị em phụ nữ rất tốt. Nước cốt trái thơm giúp giảm mệt mỏi vì nó có chứa vitamin A, C, canxi, mangan….Do đó, uống nước ép thơm sẽ giúp giảm stress và làm việc hiệu quả hơn. Những ly sinh tố mát lạnh bổ dưỡng từ trái thơm sẽ làm cho mùa hè của bạn không còn nóng nực mà trở nên thơm mát, ngọt ngào.
Chính nhờ tác dụng chống lại tác hại của quá trình oxy hóa nên ăn thơm hoặc uống nước thơm ép đều đặn còn đem đến cho bạn sự thanh xuân. Một số thức uống đơn giản, dễ làm từ thơm có tác dụng thanh nhiệt và giúp bạn trẻ lâu như: sinh tố thơm, sinh tố chuối thơm, sinh tố xoài thơm, sinh tố thơm cam mật ong, sinh tố thơm sữa chua…

Cách giảm cân bằng thơm

Để sử dụng phương pháp giảm cân bằng thơm hiệu quả và nhanh nhất, cần lưu ý: Nên ngâm thơm với nước muối loãng khoảng 1 tiếng trước khi ăn, để những chất độc, bụi bẩn trong thơm không còn, an toàn cho sức khỏe. Không nên sử dụng phương pháp giảm cân bằng thơm khi đang đói.

Để giảm cân bằng thơm, cách đơn giản nhất là ăn thơm tươi cắt miếng. Bạn có thể gọt vỏ, bỏ hết mắt thơm rồi ăn mỗi bữa ăn chính 45 phút. Không nên ăn thơm khi đang đói hoặc ngay sau khi ăn cơm.
Cách thứ 2 để giảm cân với thơm, bạn có thể ép lấy nước thơm để uống. Nước thơm tươi ép có thể giúp đốt cháy chất béo, rât tốt cho quá trình giảm cân.
Ngoài ra, salad thơm cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của phương pháp giảm cân hiệu quả này. Hãy cắt thơm thành miếng mỏng và nhỏ rồi trộn với rau xanh, cà chua, dưa leo để làm thành món salad ngon, bổ, rẻ, hỗ trợ giảm cân.

Thừa cân, béo phì là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng, ảnh hưởng đến vóc dáng và làm tăng nguy cơ mắc những bệnh mãn tính.
Thuoc giam can Lishou chứa thành phần thảo dược thiên nhiên, phù hợp với sinh lý cơ thể thông qua cơ chế ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi sau 2-8 tuần sử dụng chế thần kinh…

Tham khảo kinh nghiệm giảm cân thành công tại 5sdeal.com và gặp gỡ chuyên gia tư vấn: 0909 985 812




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét