Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Phương pháp giảm cân của người Nhật cần học theo

Bí kíp giữ dáng của họ vô cùng đơn giản mà không lo ngại về vấn đề sức khỏe. Phương pháp giảm cân và lành mạnh…
Nhật là một trong những quốc gia có tỷ lệ thừa cân thấp nhất và có tuổi thọ rất cao. Phương pháp nằm ở thói quen ăn uống và sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày của họ. Dưới đây là những thói quen của Nhật Bản giúp giữ thân hình cân đối,vòng eo thon gọn.

1. Uống nước vào sáng sớm 


Uống nước ngay sau khi thức dậy là thói quen của người Nhật. Những nhà khoa học cũng cho biết rằng việc uống nước sau khi ngủ dậy rất tốt cho sức khỏe. Bạn nên uống nước vừa đủ ấm, không nên uống nước quá lạnh sẽ ảnh hưởng đến dạ dày nhé!

2. Chọn thực phẩm có ít calo


So với những quốc gia phát triển khác, những người Nhật thường ăn những thức ăn rất ít calo. Họ ăn một phần nhỏ của những loại thực phẩm có mặt trong bữa ăn. Bữa ăn của người Nhật gồm 1 chén nhỏ cơm, một bát súp và ba món ăn phụ cung cấp  chất xơ, đạm,… cũng đựng trong những chén nhỏ.

Chính vì thế nên người Nhật thường dùng thực phẩm ít calo nạp vào cơ thể hằng ngày. Ngoài ra, họ còn ăn nhiều ngũ cốc,  trái cây, rau, cá,… và đặc biệt hạn chế những loại thực phẩm có lượng calo và đường cao.


3. Chỉ ăn no khoảng 80% 

Người Nhật hay thường ăn không quá no. Nếu cảm giác gần no họ sẽ ngừng không ăn nữa vì họ cho rằng làm như vậy sẽ tốt hơn cho dạ dày và không nhòi nhét thức ăn vào cơ thể.

4. Vẫn chọn cơm là món chính 


Người Nhật Bản chọn cơm là món ăn chính. Mặc dù chúng ta vẫn cho rằng lượng tinh bột và đường trong cơm trắng là nguyên nhân gây ra thừa cân, béo phì.
Nhưng người Nhật Bản lại khéo léo kết hợp ăn cơm với những món kèm khác. 

5. Uống nhiều trà xanh


Tất cả những bữa ăn ở Nhật Bản được phục vụ với trà xanh. Mọi người thường có xu hướng kết thúc bữa ăn với trà xanh hoặc chọn trà xanh là món tráng miệng. Chiều họ có thể dùng cà phê làm món tráng miệng. 

6. Ăn thực phẩm lên men

Có thể nói thực phẩm lên men khá phong phú trong ẩm thực Nhật Bản. Như những món rau chua hoặc dưa chua đã trở thành một phần trong chế độ ăn của người Nhật.

Những loại thực phẩm đó có công dụng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp chất dinh dưỡng được hấp thụ vào cơ thể. Ngoài ra, chúng còn có lợi cho hệ tiêu hóa đường ruột.

7.  Đi bộ mỗi ngày

Đi bộ là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả mà người Nhật thường áp dụng. Những chuyên gia tại Nhật Bản khuyên nên đi khoảng 5km. Nhiều người Nhật Bản sẽ tận dụng việc sử dụng việc đi lại bằng phương tiện công cộng và đi bộ đi làm thay vì lái xe.


Ngoài phương pháp giảm cân theo người Nhật bạn cũng có thể áp dụng thêm việc dùng viên giảm cân Lishou để có thể hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Lishou có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể giúp cơ thể giảm cân một cách hiệu quả. Có thể giúp giảm từ 2-7 kg trong vòng thời gian 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét